Căn hộ chung cư Saigon Manhattan – Uy tín đến từ chủ đầu tư

(https://rita16cachorros.blogspot.com) chủ đầu tư Novaland tiếp tục đầu tư và cho ra đời dự án bất động sản Chung cư Saigon Manhattan giới thiệu ra thị trường mang tới thời cơ sở hữu biệt thự đẳng cấp nằm tại tuyệt đẹp cho các đối tượng khách hàng có thu nhập cao. căn hộ chung cư Saigon Manhattan thoả mãn đầy đủ các tiêu chí chính của dòng chung cư căn hộ bao gồm: The Sun Avenue, galaxy 9, Icon 56, The Tresor .... dư án căn hộ chung cư Saigon Manhattan màu sắc trẻ trung


Saigon Manhattan
Tìm hiểu thêm bảng giá căn hộ quận 1. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá căn hộ quận 1

Vị trí của căn nhà là yếu tố đầu tiên mà người mua nhà quan tâm ở một dự án. Vì đây là yếu tố không thể thay đổi được và gắn liền mãi mãi với ngôi nhà. Đồng thời nó cũng  ảnh hưởng đến nhiều yếu tố khác nhất… Chung cư Saigon Manhattan sở hữu mặt đường Cô Giang. Đây là con đường Thuyết mạch kết nối dự án nhanh chóng tới trung tâm Quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và Bình Thạnh. Đặc biệt đây là vị trí duy nhất trên tuyến đường này dễ dàng quay đầu xe. Giới đầu tư vẫn luôn khẳng định: “Giá BDS có thể tăng nhờ hạ tầng, ngược lại cũng có thể đóng băng vì hạ tầng”. Rõ ràng, những dự án có giá trị gia tăng tốt nhất là những dự án có hạ tầng khu vực đồng bộ, đường sá thuận tiện,… cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river là một trong những dự án như vậy.

Cũng không hề ngạc nhiên khi chúng ta biết toàn bộ hệ thống tiện ích của dự án chung cư Saigon Manhattan đều được quy hoạch vô cùng đồng bộ và hiện đại. Với chỉ tiêu xây dựng một cuộc sống mang đậm phong cách Châu Á hiện đại, những tích hợp trong nội khu dự án đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và sít sao giúp tối đa hóa lợi ích của người tiêu dùng. Không gian tại nơi đây chính là một không gian sống hòa hợp cùng thiên nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ. Ắt hẳn, với nhiều tiện ích cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river đem lại tin chắc sẽ là mọt kênh đầu tư khá thu hút và hấp dẫn với nhiều khách hàng cũng như Cty, doanh nghiệp. Tại cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river có những hoạt động văn – thể -mỹ luôn được chú trọng và đầu tư một các xứng tầm với mong muốn kiến tạo một cộng đồng cư dân gắn kết, văn minh, là môi trường sống hoàn hảo cho sự phát triển của trẻ thơ.

Chung cư Saigon Manhattan nổi bật với 3 tòa căn hộ đẳng cấp và 1 tòa căn hộ dịch vụ, những căn hộ với thiết kế hiện đại, sang trọng, được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp. dự án chung cư Saigon Manhattan được thiết kế Nhiều loại căn hộ khác nhau có diện tích đa dạng từ 49m2 – 187m2, bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của mình. Với sự tâm Thuyết của chủ đầu tư, mong muốn cư dân ở đây có thể sống và cảm nhận cuộc sống bình yên, không khí trong lành, một ý tưởng mang đến cho cư dân một cuộc sống viên mãn, đầy đủ và hạnh phúc, bên trong nội thất căn hộ chung cư Saigon Manhattan được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, sắp xếp hợp lý, không có diện tích thừa. Khu căn hộ nhà ở xã hội Saigon Manhattan có nhiều loại diện tích căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu không gian sống của từng người.

Qúy khách hàng sẽ không tìm ở đâu ra một dự án đẳng cấp, sang trọng, đầy đủ, nhưng vẫn đêm lại không gian sống trong lành, thoáng đãng, xanh, sạch, đẹp nhất thành phố Sài Gòn như tại căn hộ chung cư Saigon Manhattan. Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng Vietcombank sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river sẽ mở bán vào dự kiến Quý 3/2018. tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.

Ngoài ra ở thời điểm hiện tại các cư dân sống tại căn hộ chung cư Saigon Manhattan ngoài việc tận hưởng những tiện ích nội khu trong dự án, thì chỉ mất chưa đến 10-15 phút để có thể sử dụng các tiện ích ngoại khu cao cấp tại các khu vực lân cận như: trung tâm thương mại, y tế và giáo dục. Những chính sách bán hàng mới nhất, hấp dẫn nhất với ưu đãi vay vốn, ưu đãi tài chính khiến nhiều người ngỡ ngàng sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên lên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo doi8x dự án.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách Phone - (+84) 906 765 092

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến