Dự án Summer Residences căn hộ tiện nghi không gian xanh

(https://rita16cachorros.blogspot.com) Summer Residences quan 4 là một phân khu của dự án Summer Residences của Capitaland. Summer Residences quan 4 là nơi định cư tuyệt vời cho khách hàng và gia đình, có một cuộc sống hàng ngày vô cùng tuyệt vời được khẳng định qua vị trí trung tâm, phong cách sống hiện đại - đẳng cấp, cùng không gian môi trường xung quanh trong lành cùng một vài tiện ích tiên và dịch vụ hàng đầu, tạo nên một nền tảng vững chắc và phát triển tương lai. chung cư Summer Residences căn hộ tiện nghi


Summer Residences

Vị trí đắc địa, kết nối đa chiều Hội tụ tiện ích đẳng cấp Vươn mình kiêu hãnh trong Khu dân cư Phường 18, căn hộ chung cư summer residences giá rẻ thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp ngay tại khuôn viên dự án như Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Sân tennis, Khu căn hộ, biệt thự cao cấp, Trường học Quốc tế các cấp, Khu thể dục thể thao, Công viên sinh thái.. Không gian, thoáng đãng, yên tĩnh, không khí trong lành mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cảm giác thanh bình. Trong tương lai gần ở Phường 18, khi những hàng cây xanh dọc hai bên các con đường, dọc bờ sông đã lớn, phủ bóng. Khu vực này sẽ cực kỳ đẹp, thoáng mát. Kế tiếp đó là trục đường Tôn Thất Thuyết, Tôn Đản và Nguyễn Tất Thành tuyến đường này đang có thi công mở đường ở thời điểm hiện tại nên sẽ hơi khó khăn khi di chuyển nhưng tương lai sẽ được cải thiện hơn rất nhiều khi hoàn thành công trình mở đường tại đây. Mất 15 – 18 phút cùng quảng đường 7,5 km và 6,8 km là thời gian tương ứng của 2 lộ trình được gợi ý ở trên.

Không kể đến chất lượng tiện ích nội khu tuyệt vời tại Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes ba son với tầng thương mại cùng hệ thống công viên, cảnh quan, hồ bơi cao cấp tại đây thì xung quanh dự án Summer Residences cũng có những tiện ích đáng chú ý tại khu vực. Các hệ thống tiện ích nổi bật của dự án là : trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa đạt chuẩn, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng… cùng nhiều tiện ích khác phục vụ mọi nhu cầu sống của cư dân. CĐT Capitaland dành hầu hết không gian cho cây xanh và tiện ích cộng đồng. Bao gồm: công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa…

Summer Residences quan 4 được chủ đầu tư vô cùng chú trọng trong từng đường nét kiến trúc, dự án được thiết kế theo ý tưởng hoàn hảo dành cho các cư dân đô thị hiện đại. Nhất là những người yêu thích một cuộc sống tích hợp của nhiều phương diện như: công việc, gia đình và giải trí ở cùng một vị trí kết nối giao thông thuận tiện giữa lòng thủ đô. Khi lựa chọn đầu tư cuộc sống tại đây, bạn có thể trải nghiệm sự pha trộn độc đáo về phong cách sống, văn hóa phong phú, cũng như được tận hưởng nét tinh tế của một công trình kiến trúc hài hòa giữa hiện đại với truyền thống của người Việt Nam. Dự án đẹp lung linh được mô tả như một thành phố phồn hoa ven sông, với diện tích sông rạch lớn, uốn lượn và xen kẽ khu dân cư, diện tích đất cỏ, hoa và cây xanh cũng được tăng cường lớn, căn hộ chung cư summer residences giá rẻ như một hệ sinh thái xanh tươi hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, quý khách hàng hoàn toàn có thể cảm nhận được không gian tràn ngập màu xanh, thiết kế cảnh quan đẹp ngay từ khi bước vào cửa ngõ khu đô thị. Vì lẽ đó, dự án chắc chắn sẽ được lựa chọn làm nơi an cư của những người nổi tiếng hay những chủ nhân xứng tầm của thế kỷ 21.

Ngoài ra còn nhiều chế độ an ninh khác nhằm giám sát đảm bảo an toàn cho cư dân trong tòa nhà. Bên cạnh đó, Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes ba son chiết khấu tốt nhất được ngân hàng Vietcombank bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của căn hộ nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.

Với mật độ xây dựng thấp, cây phủ xanh từ ngoài cổng, trên những con đường, đến chậu cây trong căn hộ tạo nên một không gian tràn ngập hơi thở thiên nhiên,cư dây dự án Summer Residences được sống trọn vẹn từng ngày trong cuộc sống xanh mà ai cũng mong muốn. Chi tiết và bảng giá dự án dự án Summer Residences liên hệ Bộ phận kinh doanh dự án căn hộ dự án Summer Residences.
Hỗ trợ khách hàng Điện thoại - (+84) 913 756 339


Nhận xét

Bài đăng phổ biến