Dự án Wilton Tower công viên cây xanh

Dự án căn hộ Wilton Tower xây dựng bởi Novaland Group diện tích phù hợp sống hiện đại thương hiệu uy tín.

Wilton Tower diện tích phù hợp khu hiện đại nhiều sự lựa chọn. Chung cư cao cấp thích hợp nhu cầu, được xây dựng bởi Novaland Group bố trí tiện nghi. căn hộ chung cư Wilton Tower phong cách năng động, địa chỉ đường 1W Điện Biên Phủ, P.25 sống hiện đại. Toàn bộ hệ thống đường giao thông được thiết kế vỉa hè và chiếu sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế theo mô hình các khu dân cư các nước trong khu vực và các nước tiên tiến. Căn hộ dự án Wilton Tower gần trục giao thông, huyện Quận Bình Thạnh thương hiệu uy tín. Wilton Tower là một trong những dự án tiên phong trong việc chỉnh trang đô thị thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam, làm tiền đề cho các dự án sau này. cho thue can ho Wilton Tower binh thanh nhiều sự lựa chọn.

Wilton Tower
cho thuê Căn hộ Wilton Tower thích hợp nhu cầu. Là tọa lạc tại vị trí lý tưởng và có đầy đủ tiện ích cao cấp hứa hẹn đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hiện đại, tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả. Căn hộ Wilton Tower với vị trí chiến lược, Đây được coi là vị trí vàng hiếm có tại trung tâm TP.HCM, nơi mà chắc chắn rằng giá trị của từng tấc đất, từng căn nhà sẽ không ngừng gia tăng theo thời gian.
Wilton Tower bố trí tiện nghi. Tiện ích Căn hộ Wilton Tower: Nhà hàng sang trọng, Trường học, Nhà trẻ, Quán cà phê sân vườn, Trạm y tế, Công viên cây xanh, Internet tốc độ cao, Truyền hình cáp, Chỗ để xe, Bảo vệ 24/24… Ngoài ra, những hàng cây xanh được trồng quanh dự án sẽ khiến không gian trở nên xanh mát, trong lành.
cho thue can ho Wilton Tower binh thanh phong cách năng động. Mỗi căn hộ đều có ban công thông thoáng bằng kim loại và kính cường lực, đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn. Với thiết kế mảng kính chạy dài bao suốt hầu hết mặt ngoài mỗi căn hộ, mỗi căn hộ tại Wilton Tower là một tuyệt phẩm kiến trúc thật sự.
cho thuê Căn hộ Wilton Tower gần trục giao thông. Căn hộ Wilton Tower là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng.
Bộ phận kinh doanh Điện thoại - (+84)903191286
Tìm hiểu thông tin tại cho thue can ho chung cu wilton tower

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến