Căn hộ cao cấp Akari City tiện ích vượt trội

Căn hộ dự án Akari City xây dựng bởi Nam Long Group hài lòng khách hàng sát công viên trung tâm đô thị.

Akari City Nam Long hài lòng khách hàng giữa trung tâm dự án trung tâm. dự án căn hộ chung cư cuộc sống trọn vẹn, phát triển bởi Nam Long Group nằm cạnh trung tâm. Khu chung cư cao cấp Akari City trong khu quy hoạch, nằm trên đường đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc sát công viên. Phần lớn diện tích dự án dành cho khu vườn nhiệt đới, hồ bơi và lối đi dạo đầy bóng râm. Dự án Akari City thiết bị hiện đại, thuộc huyện Bình Tân trung tâm đô thị. Akari City đạt được sự hài hòa mà bất kỳ ai đều mơ ước.

Akari City
Căn hộ Akari City Nam Long dự án trung tâm. căn hộ orchid park cuộc sống trọn vẹn. Căn hộ Akari City tọa lạc ngay trung tâm thành phố, được thiết kế theo phong cách hiện đại, thích hợp với những người yêu cuộc sống náo nhiệt và năng động tại Sài thành. Trong khu vực trung tâm Thành Phố nơi được tập trung đầu tư về cơ sở hạ tầng với hàng loạt các tuyến đường trọng điểm đã và đang được hoàn thiện và đưa vào hoạt động.
Akari City Nam Long nằm cạnh trung tâm. Đội ngũ nhân viên làm vệ sinh, bảo trì hằng ngày ở các khu vực công cộng trong và ngoài tòa nhà, chăm sóc cây cảnh, hồ bơi, lấy rác, điện, nước, xử lý các sự cố kỹ thuật… Ngoài ra, Akari City còn đáp ứng cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ tiện ích khép kín khác cho nhu cầu và sử dụng: hồ bơi, khu TDTT, nhà hàng, chăm sóc sức khỏe...
Căn hộ Akari City Nam Long trong khu quy hoạch. Vẻ đẹp về đêm của thành phố, và của những tia nắng sớm hòa cùng làn gió mát nhẹ vào mỗi sáng thức dậy… Căn hộ Akari City là sự kết hợp hài hòa với không gian cao cấp đang hiện hữu với không gian cao tầng hiện đại.
căn hộ orchid park thiết bị hiện đại. Ngân hàng cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng trong trường hợp căn hộ không được bàn giao đúng hạn.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng 0906765092
Tìm hiểu thông tin tại canhogemriversidehcm.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến