Căn hộ chung cư Vinhomes Golden River có gì đặc biệt

(https://rita16cachorros.blogspot.com) can ho Vinhomes Ba Son có thiết kế mô hình kiến trúc xanh và tân tiến theo phong cách Châu Âu hiện đại, tạo nên một không gian mở, tràn đầy hơi thở tự nhiên và kết hợp cùng kiến trúc nội thất tân tiến, sang trọng 5 sao, làm KH khó tính nhất cũng phải xiêu lòng với chung cư này. căn hộ chung cư Vinhomes Golden River không gian lí tưởng


Vinhomes Golden River

Cho thuê Vinhomes Golden River là dự án bất động sản cao cấp di tập đoàn VinGroup làm chủ đầu tư, đây là dự án trọng điểm trong năm 2018 của tập đoàn tại phía Nam, vì thế, không chỉ sở hữu một vốn đầu tư khủng mà căn hộ chung cư Vinhomes Golden River còn sở hữu một vị trí duy nhất và cuối cùng ngay giữa lòng Sài Gòn. Với vị trí đắc địa này, can ho Vinhomes Ba Son có thể tự hào được xem là một trong những khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại quận 1 . Chắc chắn với lợi thế từ vị trí trung tâm sẽ giúp cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành khác, các quận, huyện lân cận khi đi học, đi chơi, đi làm. Thêm vào đó có thể hoàn toàn yên tâm về một môi trường sống trong lành, ít ô nhiễm và khói bụi, nơi quý khách có thể an tâm hướng về một cuộc sống chất lượng và văn minh. Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng sở hữu khả năng kết nối giao thông linh hoạt đến các khu vực như: quận 2, quận 7, quận 4, quận 10, quận 3 và các khu dân cư cao cấp, các khu đô thị mới ...

Hệ thống an ninh 24/24: được bảo đảm tuyệt đối nhờ cả 2 yếu tố: thiết bị và con người. Tổ hợp camera hiện đại, tân tiến, giám sát 24/24 an ninh toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn theo dõi liên tục nhằm phát hiện và xử lý kịp thời mọi sự cố, đảm bảo tình trạng an ninh luôn được kiểm soát nghiêm ngặt. Mỗi ngày tại dự án, các cư dân được hưởng thụ một cuộc sống đỉnh cao nhất. Chuỗi tiện ích gồm trung tâm thương mại, khu công viên, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu thể thao, vườn cây xanh, lối đi dạo, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym, trường học, bệnh viện… Được biết, chủ đầu tư đã phải tuyển chọn kỹ lưỡng đội ngũ nhân sự có tay nghề, tài năng và kinh nghiệm nhiều năm để phát triển Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng . Do vậy không có gì khó hiểu khi dự án đạt chuẩn quốc tế với chất lượng công trình đảm bảo và thiết kế vượt trội hơn hẳn những dự án khác.

Các can ho Vinhomes Ba Son được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại hiện đại, sang trọng, các đường nét được chăm chút tĩ mỉ, tạo nên sự đẳng cấp. Cùng với khả năng tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, không gian mở hòa hợp với thiên nhiên. Cho thuê Vinhomes Golden River còn là sự kết hợp giữa sự sang trọng hiện đại Châu Âu hiện đại và nét cổ điển trong không gian Á Đông mang lại những trải nghiệm mới mẻ và cảm xúc đặc biệt cho chủ nhân. VinGroup thuộc một trong những tập đoàn Tập đoàn đa quốc gia lớn nhất. VinGroup là một trong những nhà đầu tư tiên phong và dày dạn kinh nghiệm tại Việt Nam, đã được khẳng định qua những dự án lớn, chất lượng vượt trội, đột phá mới về phong cách sống.

Với phương thức thanh toán này, khách hàng sẽ dễ dàng huy động được tiền bạc để thanh toán cho căn hộ mình đã chọn mua. Ngoài ra dự án sẽ đưa ra nhiều chính sách hơn để mang đến những tiện ích cho khách hàng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tuyệt với nhất, chúng tôi sẽ nổ lực nhiều hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng có giá bán dự kiến là khoảng 3.5tỷ/căn, vì có vị trí đắc địa tai khu Đông Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho căn hộ chuẩn Châu Âu hiện đại với những tiện nghi không thể bỏ qua.

Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được sống trong không gian của những chung cư căn hộ nơi đây. Những căn hộ có không gian mở đón ánh sáng thiên nhiên cùng rất nhiều nội thất cao cấp mang đến cho bạn cuộc sống hoàn hảo nhất. Bạn không còn phải lo lắng về những vấn đề an ninh, vấn đề vệ sinh môi trường như khi sống ở nhà mặt đất. Tất cả đều được chủ đầu tư tính toán và đưa vào tiện ích tòa nhà để đảm bảo cư dân có cuộc sống chất lượng nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu ngay về căn hộ chung cư Vinhomes Golden River để sở hữu ngay một căn hộ tại đây làm tổ ấm cho gia đình bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River và đăng ký tham quan nhà xin vui lòng liên hệ.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Hotline - 0906 765 092

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến