Khu căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Ba Son - Tận hưởng cuộc sống viên mãn

(https://rita16cachorros.blogspot.com) Bạn đang có dự định lựa chọn căn hộ giá rẻ cho gia đình mình nhưng chưa biết tìm hiểu mua căn hộ giá rẻ nào. Hãy cùng tìm hiểu với những chia sẻ dưới đây của chúng tôi về căn hộ tại Vinhomes Golden River để có được lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. chung cư Vinhomes Golden River hướng tới tương lai


Vinhomes Golden River
Website từ chủ đầu tư khu căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Ba Son: cho thue can ho 2 phong ngu vinhomes golden river
Có thể nói, vị trí mà Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng đang sỡ hữu thõa mãn được yếu tố phong thủy “ nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Một lợi thế về vị trí của Vinhomes Golden River mà chúng tôi không thể không nhắc đến chính là dự án có mặt giáp sông và con rạch khá lớn. Nhưng qua góc nhìn của những nhà thiết kế cảnh quan, vị trí lại được nhìn nhận và tận dụng sâu hơn.

Trong đó, không gian sống xung quanh, nhất là các tiện ích và mảng xanh nội khu dự án là yếu tố được người mua nhà đặc biệt quan tâm. An ninh 24/24 tại dự án sẽ làm các phụ huynh hoàn toàn an tâm khi để con nhỏ vui chơi tại các khu vui chơi trẻ em, các câu lạc bộ kỹ năng hay hồ bơi dành cho trẻ em. Vinhomes Golden River Cho thuê là dự án khu căn hộ cao cấp, với hệ thống các tiện ích hiện đại, vượt trội như: Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Sân tennis, Trường Quốc tế Canada, Khu vui chơi trẻ em…Không gian được thiết kế phủ xanh, hệ thống công viên, cây xanh, công trình công cộng được đầu tư nên cư dân có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ, yên tĩnh nơi đây. Đồng hành cùng cuộc sống của cư dân, một tương lại thành công và những ước mơ của con trẻ sẽ được chắp cánh tại khu căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Ba Son.

Những căn hộ cao cấp tại Vinhomes Golden River được thiết kế cực kỳ tinh tế, sang trọng và mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi. Những hộ gia đình gồm 3 thế hệ, thì việc sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ là một đều hợp lí. Với sự rộng rãi cũng như tĩnh lặng của căn hộ, rất thích hợp cho sự nghĩ ngơi của người già. Mỗi mẫu nhà đều có một cách bày trí bố cục khác nhau nhưng thiết kế các căn hộ cơ bản đều giống nhau. Tùy theo gia chủ lựa chọn các căn hộ sao cho phù hợp với phong thủy để mang đến tài lộc cho gia chủ. Khi sống tại Vinhomes Golden River Cho thuê, quý khách sẽ được trải mình trong cuộc sống mang phong cách nghỉ dưỡng 5 sao, và như đang cư ngụ tại một thị trấn Châu Âu hiện đại thu nhỏ ven sông giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp.

Sỡ hữu vị trí đẹp và cùng những giá trị tuyệt vời, song Vinhomes Golden River lại có mức giá bán trung bình, khong quá cao. Phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng và có lợi cho nhiều nhà đầu tư. Tuy Vinhomes Golden River Cho thuê có mức giá bán cạnh tranh nhưng chất lượng trong không gian sống, thiết kế dự án hay tiện ích nội khu lại được xếp vào hạng cao cấp hàng đầu tại khu vực nên không lạ khi số lượng khách hàng muốn mua tại đây đang tăng lên nhanh chóng.

Với những ưu điểm như trên nhưng giá cả của các căn hộ cho thuê tại đây lại rẻ hơn so với nhiều dự án khác tại TP.HCM. Đây sẽ là sự lựa chọn thông minh của các doanh nghiệp, công ty muốn làm việc trong không gian mở hiện đại, năng động, hiệu quả và là xu hướng xây dựng của các hệ thống văn phòng trên toàn thế giới.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách Điện thoại - (+84)913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến