Vị thế dự án Grand Center đặc trưng nhất Quy Nhơn

Chung Cư Grand Center Bình Định mang đến 1 phong cách sống mới được KH cực kì yêu thích. Vì thế khoảng đầu năm 2020 với sự ra mắt của tòa căn hộ mới. Một lần nữa dự án chung cư lại cho thấy sức mạnh và tiềm năng “bùng nổ” của mình.


Grand Center

Những điều KH nên biết lúc chọn mua dự án Grand Center

dự án Căn Hộ Grand Center Bình Định sở hữu hạ tầng cơ sở mới tiên tiến và đồng bộ. Quy Nhơn đang là 1 trong những quận trung tâm có tốc độ phát triển nhanh chóng. Được ví dụ lãnh địa đất đẹp để đặt cơ quan, văn phòng, trường học lớn. Căn hộ nào sẽ là lựa chọn thuận tiện cho làm việc và sinh hoạt với dân công sở. Hay tuyệt vời cho hoạt động đầu tư các chuyên gia tại khu vực này? dự án Grand Center Quy Nhơn nằm gần nhiều con đường lớn như Nguyễn Tất Thành, Đống Đa … Nên tạo điều kiện thuận tiện để cư dân đi đến đến tất cả mọi quận thành Quy Nhơn.


Mặt khác, cũng cho xây dựng hệ thống tiện ích nội khu song hành cùng việc thực hiện dự án chung cư. Mới gần đây, với những tiêu chuẩn khắt khe. Chủ đầu tư đã cho xây dựng lên và tiện ích khuôn viên cây xanh rộng lớn với những cây được lựa chọn kỹ càng. Đã ít nhiều tạo nên 1 làn sóng mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông. Vì vậy, lúc sinh sống tại dự án Grand Center. Cư dân tương lai sẽ được tận hưởng trọn vẹn khu dân cư xanh mát nhất Quy Nhơn cùng khối tiện ích to lớn. Không gian sôi nổi, náo nhiệt được chủ đầu tư dự án Căn Hộ Grand Center Bình Định nghiên cứu và tích hợp nhiều tiện ích phục vụ các hoạt động phát triển thể chất gồm phân khu Thể thao với sân tennis, sân bóng rổ, hồ bơi, sân tập gym ngoài trời; phân khu dưỡng sinh cho các lớp học ngoài trời như yoga, võ thuật, khiêu vũ hiện đại… và khu sân chơi liên hoàn cho trẻ em trang bị nhiều tiện ích phát triển khả năng vận động, sáng tạo, kích thích trí tưởng tựng, tìm tòi và khám phá…


Kiến trúc hoàng gia tân cổ điển tại dự án Grand Center


Đến với, dự án chung cư xanh dự án Grand Center Quy Nhơn, KH có dịp trải nghiệm thiết kế cao cấp nhất với căn hộ hạng sang. Các kiến trúc sư và kỹ sư của tập đoàn đã cùng nhau nghiên cứu. Và đưa ra thiết kế nhằm tối ưu môi trường sống cho cư dân của dự án. Tất cả các phòng đều có gió và ánh sáng tự nhiên tràn vào. Mỗi căn hộ tại dự án chung cư dự án Grand Center đều mang vẻ đặc trưng cho từng chi tiết nhỏ nhất. Những tiện ích bên trong và xung quanh căn hộ hạng sang. dự án Grand Center kiến tạo nên những dung tích sống xanh với hệ thống hạ tầng khớp nối đồng bộ. Dịch vụ và tiện ích tiện nghi, khép kín, say mê với phần lớn nhu cầu nhiều của những thế hệ trong gia đình. Siêu thị , dịch vụ phòng tập gym, spa, nhà trẻ. Đồ vật phòng cháy chữa cháy, hệ thống kiểm soát bảo vệ 24/24, camera an ninh. Giao thông đứng dùng thang máy Mitsubishi và thẻ từ.


dự án Grand Center được nhiều ngân hàng hàng đầu như tư vấn cho mượn vốn với nhiều ưu đãi như lãi suất 0% trong 12 tháng. Ân hạn nợ gốc 1 năm, vay tối đa 75% giá trị căn hộ. Gia đình trẻ với số vốn chỉ khoảng 300 triệu đồng, thu nhập từ 20 triệu đồng/tháng. Đã có thể sở hữu căn hộ tầm 1,2 tỷ/căn Officetel của dự án Grand Center. Trong bối cảnh Quy Nhơn ngày càng phát triển thành “ngột ngạt”, đất chật người đông. Các dự án chung cư cao cấp đang được tối ưu hóa diện tích từng mét vuông. Từ chủ đầu tư để phục vụ cho cư dân nhu cầu sinh sống. dự án Grand Center lại đi theo hướng ngược lại. Khi dành đến hơn 70% diện tích để hiện thực hóa giấc mơ về 1 cuộc sống hiện đại xanh của người dân Quy Nhơn. Để được tư vấn chi tiết và cập nhật thời gian ra mắt dự án Grand Center, KH vui lòng liên hệ trung tâm chăm sóc KH hoặc qua liên hệ phòng kinh doanh.



Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến