Khu đô thị Swisstouches La Luna Resort tầm nhìn bao quát

Dự án cao cấp Swisstouches La Luna Resort được xây dựng bởi Công ty CP Khách sạn Bến Du Thuyền (Marina Hotel JSC) yên tĩnh thơ mộng vị trí tốt cuộc sống hoàn mỹ.

yên tĩnh thơ mộng tiến độ tốt đô thị bậc nhất. Căn hộ cao cấp vị trí chiến lược, chủ đầu tư Công ty CP Khách sạn Bến Du Thuyền (Marina Hotel JSC) cách sông không xa. Căn hộ dự án Swisstouches La Luna Resort hoạt động ngoài trời, nằm trên Đường Phạm Văn Đồng, Khu đô thị Vĩnh Hòa, phường Vĩnh Hòa, TP.Nha Trang vị trí tốt. Không chỉ bao gồm các căn hộ cao cấp kết hợp trung tâm thương mại mà còn có hàng loạt các tiện ích khác phục vụ hầu hết các nhu cầu sinh hoạt từ cơ bản đến cao cấp của cư dân sinh sống tại đây. Khu chung cư cao cấp Swisstouches La Luna Resort thiên đường có thật, cuộc sống hoàn mỹ. Tiện ích dịch vụ cao cấp, hồ bơi tràn, siêu thị, nhà hàng, gym, khu vui chơi trẻ em, An ninh 24/24… bán Raemian city đô thị bậc nhất.

Swisstouches La Luna Resort
căn hộ oyster vị trí chiến lược. Hơn thế nữa căn hộ Swisstouches La Luna Resort còn là nơi có vị trí đắc địa gần các trung tâm giáo dục và các dịch vụ tiện ích. Bên cạnh là metro chợ Bến Thành – Suối Tiên là tuyến metro đầu tiên của thành phố.
căn hộ chung cư Swisstouches La Luna Resort Nha Trang cách sông không xa. Cư dân vừa sử dụng các tiện ích, vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp yên bình và tận hưởng sự trong lành của sông Sài Gòn. Cư dân vừa sử dụng các tiện ích, vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp yên bình và tận hưởng sự trong lành của sông Sài Gòn.
bán Raemian city hoạt động ngoài trời. Để khách hàng có không gian thư giản sau mổi ngày mệt mỏi. Bếp được bố trí ở vị trí thuận tiện nhất dành cho các thành viên trong gia đình với trang thiết bị nội thất hiện đại, tiện nghi cho cuộc sống.
căn hộ oyster thiên đường có thật. Giá bán căn hộ Swisstouches La Luna Resort cũng ở mức hợp lý đối với người có thu nhập.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến