Nova Beach hiện đại trẻ trung sát công viên

Khu nhà phố cao cấp Nova Beach được xây dựng bởi Tập Đoàn Novaland kiểu dáng sang trọng tăng giá trị đất nền tiện nghi.

Nova Beach Cam Ranh Nha Trang kiểu dáng sang trọng thiết kế đẹp giao thông hoàn chỉnh. Khu nhà phố cao cấp thiết kế phong thủy, chủ đầu tư Tập Đoàn Novaland phù hợp tài chính. Bán dự án Nova Beach công viên trung tâm, nằm trong khu vực Lô D9A1 Khu du lịch bán đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm tăng giá trị. Balcony được thiết kế thoáng, rất rộng và được bố trí ở hầu hết các phòng chức năng, giúp mở rộng tối đa với tầm nhìn của các đất nền Nova Beach. Khu đất nền cao cấp Nova Beach kết hợp thiên nhiên, ở huyện Khánh Hòa đất nền tiện nghi. Nova Beach có 3 mặt đều hướng ra sông Sài Gòn trong xanh, thoáng mát và trong lành, định cư tại đất nền Nova Beach bạn như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác. https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-south-riverside-nha-be-i161 giao thông hoàn chỉnh.

Nova Beach
Nhà phố Nova Beach thiết kế phong thủy. Sống ở đây bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên cùng khu nhà ở cao cấp hiện đại và trung tâm thương mại sang trọng. Toàn bộ hệ thống đường giao thông được thiết kế vỉa hè và chiếu sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế theo mô hình các khu dân cư các nước trong khu vực và các nước tiên tiến.
phù hợp tài chính. Xung quanh và bên trong đất nền Nova Beach có đầy đủ các tiện ích hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế mà khách hàng định cư tại dự án không cần phải đi xa. Hệ thống cấp nước sinh hoạt, được thiết kế tối ưu đến từng đất nền Nova Beach đạt được sự an toàn, tiện nghi nhất cho người sử dụng.
https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-south-riverside-nha-be-i161 công viên trung tâm. Phòng ngủ Nova Beach được đặc biệt chú trọng trong thiết kế với mong muốn tạo ra một không gian an bình cho giấc ngủ của bạn. Bàn giao đất nền hoàn thiện đầy đủ trang thiết bị cao cấp. Máy lạnh âm trần cho tất cả các phòng.
kết hợp thiên nhiên. Nova Beach có phương thức thanh toán linh hoạt nhiều sự lựa chọn, khách hàng chủ động về mặt tài chính.
Phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng Phone - (+84)905222379
Tìm hiểu thêm tin tức dự án South Riverside: https://phongkinhdoanhcanho.com/south-riverside-dat-nen-nha-pho-cach-ly-tieng-on-nhieu-mang-xanh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến