Khu nhà phố cao cấp Era Park ưu thế giá cả

đất nền nhà phố Era Park xây dựng bởi Công ty Bất Động Sản Uy Tín thiết bị tiện nghi nhiều mảng xanh không khí ấm áp.

Nhà phố Era Park thiết bị tiện nghi công viên rộng ban công rộng thoáng. Khu đất nền chất lượng vượt bậc, phát triển bởi Công ty Bất Động Sản Uy Tín dễ dàng di chuyển. Khu Nhà phố Era Park view nhìn trải rộng, khu vực Mặt tiền đường Võ Văn Bích (lộ giới 30m) thuộc Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi nhiều mảng xanh. Đến đây chắc chắn khách hàng cảm thấy rất hài lòng về dự án. đất nền cao cấp Era Park cây xanh bao phủ, tại huyện Tp.Hồ Chí Minh không khí ấm áp. Hứa hẹn sẽ là một trong các dự án đất nền cao cấp nổi bật nhất trong khu vực thành phố. https://banggiachudautu.vn/the-palace-residence-novaland-quan-2/ ban công rộng thoáng.

Era Park
chất lượng vượt bậc. Đặc biệt là cư dân trong đất nền Era Park sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư. đất nền Era Park sỡ hữu vị trí cực kỳ đắc địa mà không có một dự án nào trong thành phố có được.
dễ dàng di chuyển. Với Era Park, Công viên cây xanh và đường chạy bộ. Trung tâm y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, Nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em là những yếu tố không thể thiếu trong khu đất nền cao cấp. Tiện ích đan xen như công viên, cây xanh, bãi cỏ, sân chơi trẻ em, vườn barbeque, hồ bơi, phòng gym và đường chạy bộ.
https://banggiachudautu.vn/the-palace-residence-novaland-quan-2/ view nhìn trải rộng. Mỗi một không gian riêng tư tại Era Park đều mang nét cân đối đồng điệu của một không gian sống thanh bình với những ô cửa sổ thoáng đãng. Mặt bằng được bố trí kiểu bán lộ thiên với những góc nhìn quyến rũ và cho cuộc sống đô thị luôn là tiêu chí thiết kế ở Era Park.
Era Park Tân Thạnh Đông Củ Chi cây xanh bao phủ. Thanh toán theo nhiều chính sách lựa chọn hoặc theo tiến độ xây dựng, không phải áp lực về tài chính.
Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn! Phone - 0905222379
Tìm hiểu thêm tin tức dự án Đất Nền Sổ Đỏ Đang Mở Bán : http://vietcomland.com/du-an-south-riverside/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến