Khu chung cư cao cấp Tecco Tower căn hộ hạng sang

Căn hộ Tecco Tower chủ đầu tư Công Ty Cổ Phần Tecco Miền Nam sân chơi rộng rãi thiên đường xanh mái ấm yêu thương.

dự án Tecco Tower comtamgiakhanh.com sân chơi rộng rãi sống đích thực không gian lịch lãm. Căn hộ chung cư nhẹ nhàng cá tính, phát triển bởi Công Ty Cổ Phần Tecco Miền Nam triển khai chất lượng. Khu căn hộ chung cư Tecco Tower tràn ngập ánh nắng, khu vực Tỉnh lộ 743C, thuộc phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An thiên đường xanh. Đặc biệt khuôn viên bên trong Tecco Tower là những hồ bơi tuyệt đẹp với thảm cỏ cây xanh và những khu vườn tươi tốt. Dự án cao cấp Tecco Tower đảm bảo tiện nghi, huyện Bình Dương mái ấm yêu thương. Thảm cỏ cây xanh và những khu vườn tươi tốt, mang đến một không gian thiên nhiên gần gũi cho dân cư tại đây.

Tecco Tower
chothuecanhojamonacity.wordpress.com không gian lịch lãm. Tecco Tower comtamgiakhanh.com nhẹ nhàng cá tính. Về đường sắt, tuyến metro số 1 sắp hoàn thành, từ khu căn hộ chúng ta chỉ mất vài phút là xuống nhà ga ngầm tiến metro số 1 tương lai. Vị trí Tecco Tower nằm ngay khu vực có nhiều tiện ích đẳng cấp bao gồm các trường học quốc tế, thế giới ẩm thực phong phú, các điểm đến giải trí và văn hóa nghệ thuật.
triển khai chất lượng. Khu trung tâm thương mại & dịch vụ công cộng Tecco Tower: là điểm nhấn của đô thị với những công trình kiến trúc hiện đại mang hơi thở mới. Là nơi cung cấp các dịch vụ tiện ích phục vụ tối ưu cho đô thị. Nơi hoạt động thể thao sân bóng, bể bơi, phòng spa nâng cao chất lượng thực sự của cuộc sống.
chothuecanhojamonacity.wordpress.com tràn ngập ánh nắng. Với đường nét kiến trúc tinh tế, sự bài trí hài hòa, cùng với sự kết hợp phong cách sang trọng của kiến trúc Châu Âu và phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng của kiến trúc hiện đại. Trang trí nội thất, bố trí sơ đồ phòng ốc căn hộ sao cho làm hài lòng chủ nhân tổ ấm tương lai.
đảm bảo tiện nghi. Hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt lớn nhưng mong muốn khi mua căn hộ.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Phone - (+84)915916915
Tìm hiểu thêm tin tức dự án căn hộ Tecco Tower Bình Dương: https://datquan7.wordpress.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến