Stown căn hộ cao cấp thuận tiện công việc hợp phong thủy

(https://rita16cachorros.blogspot.com/) dự án Stown Tham Lương Quận 12 là dự án bất động sản thuộc phân khúc cao cấp của công ty Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn. Nếu đã xác định mua dự án Stown Tham Lương Quận 12 thì bạn không nên bỏ qua những điểm nhấn sau. căn hộ cao cấp Stown thuận tiện công việc


Stown
Căn hộ De La Sol CapitaLand Quận 4

Sở hữu một vị trí thuận tiện bậc nhất tại trung tâm Quận Tân Bình , căn hộ Stown hiện đang là tâm điểm chú ý của cư dân khu vực. Không những thế, hệ thống các tuyến đường huyết mạch bao quanh nơi đây chắc chắn khiến các dự án khác phải ghen tị. Cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích hiện đại rất thuận tiện cho cuộc sống cư dân căn hộ Stown .  Khoảng cách từ Stown Stown Tham Lương Quận Tân Bình tới trung tâm Sài Gòn chưa tới 20 phút với giao thông hiện tại nên khu vực được đánh giá khá cao về vấn đề kết nối giao thông, ngoài ra các quận huyện lân cận.

Bên cạnh đó, cư dân của nội khu dự án còn sẽ được tận hưởng không gian thoải mái nhất, thư giãn khi được ngắm trọn vẹn dòng sông Sài Gòn thơ mộng từ đài quan sát sông của dự án, trở thành điểm thu hút và hẹn hò hết sức tuyệt vời của những đôi lứa. Ngoài ra, khi an sinh tại Stown Stown Tham Lương quý khách còn được tận hưởng những tiện ích và dịch vụ hiện đại khác như công viên nội khu, vườn BBQ, nhà trẻ, khu trung tâm sinh hoạt cộng đồng...giúp quý khách có thêm không gian vừa để kết bạn vừa giao lưu trao đổi cũng như phát triển cuộc sống hơn nữa, quả thật là vô cùng lý tưởng cho một cuộc sống an cư lạc nghiệp nhẹ nhàng và ấm cúng. Theo sơ đồ của TP. Hồ Chí Minh, nhận thấy vị trí xây dựng của Stown Stown Tham Lương gần kề nhiều quận lớn của thành phố như Quận 1, Quận Gò Vấp, Quận 12, Quận 3, Quận 5…đều là những quận tấp nập và sầm uất các hoạt động thương mại, dịch vụ, vui chơi – giải trí hấp dẫn.

Tất cả những vật liệu để xây dựng dự án khu căn hộ cao cấp Stown Quận Tân Bình đều được chủ đầu tư yêu cầu và lựa chọn khắt khe, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời đảm bảo tính năng thân thiện với môi trường. Nhìn vào mặt bằng tầng bên dưới, có thể thấy căn hộ Stown được thiết kế khá hợp lý, diện tích lấy sáng lớn. Các căn hộ đều có view thoáng đãng và tự lấy sáng trực tiếp. Đặc biệt, số lượng căn gốc khá nhiều dành cho những khách hàng yêu nắng sớm. Căn hộ mà chúng tôi mang lại cho khách hàng khi mua nhà tại dự án Stown Tham Lương Quận 12 là vô cùng hoàn hảo. Nó được các kỹ sư xây dựng cùng kiến trúc sư cho thiết kế theo phong cách phương Tây vô cùng hiện đại, sang trọng.

Lợi ích thứ 2 dành riêng cho Khách khi lựa chọn an cư tại khu dự án Stown Tham Lương Quận 12 là được sống tại một nơi vô cùng thanh bình, văn minh. Sẽ không đơn giản để tìm được một nơi an cư có thể mang đến cho cuôc sống thanh bình, yên tĩnh và văn minh như ở khu căn hộ cao cấp Stown Quận Tân Bình. Tuy nhiên, chúng tôi đưa ra mức giá phù hợp nhất cho các khách hàng khi mua nhà.

Theo kinh nghiệm BDS của các chuyên gia trong ngành thì để đầu tư lướt sóng, khách hàng phải thật sự tỉnh táo để chọn cho mình một người tư vấn uy tín, am hiểu dự án và thị trường. Bình thường, trong một sàn sẽ có vài căn đẹp có thể lướt sóng được và đó thường là những căn diện tích trung bình, view đẹp,… Một dự án được đánh giá cao đầu tiên phải kể đến đó là chủ đầu tư dự án. Tiềm lực tài chính tốt, đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực, hợp tác với đơn vị phân phối sản phẩm uy tín… là những yếu tố để đánh giá một chủ đầu tư.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Hotline - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến