Khu dự án cao cấp Summer Residences hệ thống tiện ích khu bậc nhất

(https://rita16cachorros.blogspot.com/) chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 dù mới công bố nhưng đã tạo một lực hút rất lớn có một vài nhà đầu tư. Lí do đầu tiên phải nói đến là mức giá hết sức ưu đãi cùng nhiều lí do khác. Bài viết này sẽ cho biết điều gì khiến những nhà đầu tư đổ xô đi săn tìm thông tin về khu dự án cao cấp Summer Residences. Một vài nhà đầu tư thấy được gì từ dự án này và khu dự án cao cấp Summer Residences của Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore). căn hộ Summer Residences hệ thống tiện ích


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

Tọa lạc tại mặt tiền Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ, Quận 4 dự án căn hộ tầm trung can ho Summer Residences Binh Tan được đầu tư phát triển bởi Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore). Dự án được đánh giá là căn hộ tầm trung đáng mua tại Quận 4 trong năm Tháng 5/2018 . Sở hữu một chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát quanh năm mà không căn hộ giá rẻ nào trong khu vực có được. Khả năng sinh lời từ dự án cũng rất cao nếu sau này chủ sở hữu muốn chuyển nhượng hay cho thuê bởi chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 có vị thế “cận giang” thông thoáng, hơn nữa lại tọa lạc tại vị trí mà khi di chuyển vào trung tâm thành phố lại tiện lợi, không xảy ra tình trạng kẹt xe hằng ngày. Nằm gần các trục đường đường chính như mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, khả năng kết nối của của Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 về các quận trung tâm thành phố rất gần và linh hoạt, khả năng thoã mãn nhu cầu giải trí của cư dân được đáp ứng dễ dàng vì rất gần các trung tâm thương mại lớn.

Bạn sẽ tận hưởng cuộc sống trên tầm cao mới. Tọa lạc ngay trung tâm của một quận đang phát triển mạnh tại thành phố Hồ Chí Minh, cách Quận 1 chỉ 20 phút, Khu can ho Summer Residences Binh Tan chào đón bạn bằng những khoảng xanh ngút mắt cùng nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại, mang lại cho bạn một cuộc sống thật sự thoải mái, tiện nghi, bên cạnh cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện. Để bạn hoàn toàn thư giãn và luôn tràn đầy năng lượng cho một ngày mới, để những đứa trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho một tương lai rạng rỡ, trọn vẹn. Tiện ích nội khu: Đầy đủ tiện ích của một khu căn hộ đẳng cấp: Hồ bơi, Phòng tập Gym – Yoga, công viên, khu vui chơi trẻ em, nhà cộng đồng, cafe, quán ăn.. Có thể nói, phong cách sống tại Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 trong tương lai sẽ trở thành xu hướng tất yếu cho những người thành đạt, theo chuẩn mực hoàn toàn mới: biệt lập và thư thái giữa kỳ quan sinh thái trong lành. Cuộc sống trở nên an yên, trọn vẹn như bản giao hưởng của thiên nhiên đất trời.

chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 được quy hoạch bài bản, thông minh và bố trí hợp lý gồm các phân khu chức năng riêng biệt. Bao gồm: khu căn hộ cao tầng là chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 (có 3 tòa tháp căn hộ) và khu nhà ở thấp tầng (có biệt thự, liền kề và shophuose). can ho Summer Residences Binh Tan với thiết kế một cách đặc biệt của các đơn vị phát triển Seaprodex Sài Gòn và Anpha Corp như kiểu kiến trúc căn hộ "Summer Residences" của một khu vườn nhiệt đới đầy sức sống đang vươn mình lên từng góc nhà của chủ nhân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh khiết hoà dịu của thiên nhiên, nét tươi xanh của cây cỏ mát rượi với dòng nước róc rách giữa lòng thành phố Sài Gòn. Một cảm giác bình yên thật sự cho những người yêu thiên nhiên Các căn hộ trong khu dự án cao cấp Summer Residences này được xây dựng theo phong cách hiện đại dành cho những người yêu thích cuộc sống hiện đại, cao cấp.

Giá cả của mỗi căn hộ ở đây đều rất phù hợp với người mua nhà. Và các căn hộ ở đây được cho xây dựng với rất nhiều loại nên tùy vào yêu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn. Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 sẽ không phân phối trực tiếp từ CDT mà thông qua các đơn vị phân phối. Sản phẩm khu dự án cao cấp Summer Residences thuộc phân khúc cao cấp, vậy nên chọn đơn vị phân phối uy tín để đàm phán, ký hợp đồng mua nhà là điều rất quan trọng.

Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại, thông tin chính thức về thời điểm Mở bán khu dự án cao cấp Summer Residences chưa được CDT công bố chính thức. Mời Qúy khách hàng để lại thông tin hoặc liên hệ để bộ phận bán hàng sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất.
Bộ phận kinh doanh Hotline - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến