Khu căn hộ chung cư D1 Mension Capitaland không gian đẳng cấp lối sống riêng

(https://rita16cachorros.blogspot.com) Căn hộ D1 Mension quận 1 , Chất lượng giáo dục Quốc tế, Chắp cánh tương lai cho con trẻ. Sở hữu Căn hộ D1 Mension quận 1 là dự án bất động sản chiến lược của Capitaland, một NĐT đã thành công nhiều dự án bất động sản tại Tp. Hồ Chí Minh chung cư D1 Mension không gian đẳng cấp


D1 Mension

Nhắc đến Capitaland hay những sản phẩm được quản lý bởi đơn vị này, người ta nghĩ ngay tới căn hộ hạng sang- vị trí vàng và tốc độ giao dịch khủng. Vì lẽ đó, khi có thông tin Capitaland quyết định đón sóng thị trường cửa ngõ phía trumg tâm với dự án khu căn hộ chung cư D1 Mension Capitaland, thị trường đã “sôi sục”. Tọa lạc tại Quận 1, Căn hộ D1 Mension quận 1 nằm ngay bên cạnh sông Sài Gòn, rất gần với tuyến đường cao tốc Metro, kết nối giao thông một cách linh hoạt nhất đến các tuyến đường trung tâm của thành phố. Hơn hết, đây còn là dự án duy nhất hiện nay nằm giữa và kết nối giữa trung tâm hành chính cũ và trung tâm hành chính mới của thành phố, một vị trí linh hoạt và đắc địa, được các chuyên gia sánh với kim cương tỏa sáng. Tọa lạc trên mặt tiền của Võ Văn Kiệt, Quận 1, gần với đường Võ Văn Kiệt và Nguyễn Văn Cừ và gần trạm dừng tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên …. Đây được coi là vị trí đắc địa nằm trong quy hoạch tổng thể khu đô thị của Quận 1.

Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương. Chế độ an ninh ở đây cũng thật sự an toàn, có bảo vệ canh gác ngày đêm, camera 24/24 để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng mua nhà. Chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, nhu cầu mua một ngôi nhà mà có đầy đủ yếu tố để thư giãn và tận hưởng cuộc sống không còn quá xa lạ, ngoài ra cũng là khẳng định đẳng cấp của bản thân.

Tất cả những vật liệu để xây dựng dự án khu căn hộ chung cư D1 Mension Capitaland đều được CDT yêu cầu và lựa chọn khắt khe, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời đảm bảo tính năng thân thiện với môi trường. D1 Mension CapitaLand Official©, phường 2, Hồ Chí Minh có diện tích đa dạng cho khách hàng lựa chọn: 2PN: 70m2 - 90m2, 3PN: 90m2 - 138m2 Kết hợp với không gian thiên nhiên xanh càng làm nổi bật giá trị và tầm cao trong tương lai của căn hộ.

Với mức gía để sở hữu căn hộ ở đợt mở bán đầu tiên từ 7 tỷ/căn 02 phòng ngủ, thì cộng đồng cư dân sống tại Căn hộ D1 Mension quận 1 chắc chắn là cộng đồng đẳng cấp, văn minh, hiện đại. Những ưu điểm nổi bật kể trên về vị trí, thiết kế căn hộ cũng như an ninh cao là lí do hàng đầu khiến khu căn hộ chung cư D1 Mension Capitaland thu hút sự quan tâm của giới đầu tư địa ốc và khách hàng có tiềm lực tài chính.

Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được sống trong không gian của những chung cư giá rẻ nơi đây. Những căn hộ có không gian mở đón ánh sáng thiên nhiên cùng rất nhiều nội thất cao cấp mang đến cho bạn cuộc sống hoàn hảo nhất. Bạn không còn phải lo lắng về những vấn đề an ninh, vấn đề vệ sinh môi trường như khi sống ở nhà mặt đất. Tất cả đều được CDT tính toán và đưa vào tiện ích tòa nhà để đảm bảo cư dân có cuộc sống chất lượng nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu ngay về khu căn hộ chung cư D1 Mension Capitaland để sở hữu ngay một căn hộ tại đây làm tổ ấm cho gia đình bạn. khu căn hộ chung cư D1 Mension Capitaland có CDT là Cty Capitaland, được thi công bởi Cty Coteccons. Hai Cty này đều rất uy tín và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng BĐS, sẽ đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công dự án như những gì đã cam kết với khách hàng.
Hỗ trợ thông tin Hotline - (+84)913756339

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến