Khu căn hộ cao cấp Summer Residences Quận 4 không gian thư giãn vay ưu đãi

(https://rita16cachorros.blogspot.com/) Dù Bạn đang có ý định mua căn hộ để ở hay mua căn hộ để đầu tư thì Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 chính là sự chọn lựa tuyệt vời và thông minh. chắc chắn Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 là chọn lựa đúng và tối ưu lúc đem so sánh với các căn hộ khác đang cùng khi triển khai trên thị trường. chung cư cao cấp Summer Residences không gian thư giãn


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

dự án Summer Residences Quận 4 sở hữu cho mình vị trí đẹp chưa từng có tại mảnh đất Sài Gòn. Dự án được xây dựng trên mảnh đất, nằm ngay bên sông Sài Gòn, trong lòng Quận 4. Một lợi thế về vị trí của Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 mà chúng tôi không thể không nhắc đến chính là dự án có mặt giáp sông và con rạch khá lớn. Cty nổi tiếng về xây dựng của thành phố là Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore). Chính vì thế mà bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng của công trình. Điểm ấn tượng nhất của chung cư cao cấp này chính là chung cư cao cấp là được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng nhất vì vậy nơi đây được mệnh danh là một trong những chung cư đẹp nhất, thân thiện và độc đáo nhất.

Dự kiến vào ngày mở bán, khách đặt mua căn hộ sẽ được chiết khấu lên đến 7%, và được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư. Nếu quý khách hàng nào mua nhà ngay hay đặt cọc giữ nhà thì còn được rất nhiều các ưu đãi khác từ nhà đầu tư.

Là nơi hội tụ của một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, tạo nên “môi trường” văn hóa, thân thiện để các cư dân nhí trưởng thành và tìm kiếm thêm những người bạn mới, khu căn hộ cao cấp Summer Residences Quận 4 đã nhanh chóng tạo được dấu ấn và sức hút riêng có đối với nhà đầu tư và quý khách hàng. Để mang đến cho cư dân khu căn hộ cao cấp Summer Residences Quận 4 cuộc sống hiện đại, tiện nghi bậc nhất, CĐT đầu tư hệ thống tiện ích dịch vụ tiện nghi đồng bộ, cao cấp 5 sao phục vụ nhu cầu mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi, ẩm thực, thư giãn, làm đẹp… của cư dân.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến