Khu đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải ngôi nhà hoàn hảo khu yên tĩnh

(https://rita16cachorros.blogspot.com/) các hình ảnh mới nhất về dự án lucky garden – Một dự án lớn đầy tiềm năng tại khu Tây Nam Sài Gòn được ký kết hợp tác giữa CTCP Kim Tâm Hải và các đối tác. Tầm nhìn chiến lược xa và rộng về sự phát triển tại khu đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải của CTCP Kim Tâm Hải. đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải ngôi nhà hoàn hảo


Lucky Garden Kim Tâm Hải
Đọc thêm thông tin: Bảng Giá Đất Thành Phố Hồ Chí Minh Năm 2018
Toàn cảnh dự án được đánh giá cao khi bắt đầu công bố vị trí dự án, với cảnh bao quanh tòa nhà đẹp mắt cũng là một lợi thế để khách hàng đến đây mua nhà của dự án. Vị trí của dự án là trung tâm của một khu vực đầy đủ hạ tầng tiện ích an sinh bao gồm UBND Huyện Củ Chi, Cty điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, ngân hàng, bệnh viện quốc tế, siêu thị, hệ thống công viên ven sông … Tọa lạc ngay trung tâm Huyện Củ Chi mặt tiền ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi. Là những con đường huyết mạch giúp kết nối dễ dàng từ dự án đến các vùng lân cận.
Nhằm đem đến cho cư dân tương lai của báo giá chung cư orchid park khu dân cư phú xuân nhà bè có một cuộc sống tiện nghi và văn minh nhất, CĐT đã dành nhiều tâm huyết xây dựng và cải thiện các dịch vụ ngay bên trong khuôn viên dự án, để mỗi ngày trôi qua đều là niềm vui, sự thư giãn và hưởng thụ cuộc sống cho mọi cư dân. Những tiện ích nội khu của dự án phải kể đến là: trung tâm thương mại – shop house, hồ bơi, gym, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/24,… An ninh 24/24 tại dự án sẽ làm các phụ huynh hoàn toàn an tâm khi để con nhỏ vui chơi tại các khu vui chơi trẻ em, các câu lạc bộ kỹ năng hay hồ bơi dành cho trẻ em. Bên cạnh việc thuận tiện cho giao thông, đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải còn mang đến cho khách hàng mua nhà thật nhiều tiện ích ngoại khu.
Các đất nền thuộc các hình ảnh mới nhất về dự án lucky garden mang đậm phong cách Xanh, tối ưu hóa diện tích sử dụng, các khu vực chức năng được bố trí riêng biệt, thông thoáng, khu vực đặt cục nóng máy lạnh tách biệt hoàn toàn,. Ngoài thiết kế thông minh tối ưu từng khoảng không gian, toàn bộ nội thất của báo giá chung cư orchid park khu dân cư phú xuân nhà bè đều được nhập khẩu ở Châu Âu, thực sự hiện đại và đẳng cấp nhất. các hình ảnh mới nhất về dự án lucky garden được xây dựng với 41,762 ha theo hình dáng của tòa tháp vững chắc. Ngoài ra nơi đây thiết kế 1 tầng hầm phía dưới và có 2 tầng phía trên là trung tâm thương mại và khu vui chơi và những tầng tiếptheo một không gian mở rộng tạo nên sự thoáng mát cho các đất nền. Khu vực Nhà phố này còn trồng nhiều cây xanh mang đến một bầu không khí trong lành và thoải mái nhất.
Với giá bán trung bình 8,5tr/m2, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn trên thị trường, giúp khách hàng tối đa hóa được chi phí đầu tư đầu tiên. Tuy nhiên, cũng có nhiều rủi ro nằm ngoài ý muốn xảy ra bởi thị trường BĐS luôn diễn biến rất phức tạp. Do vậy để đảm bảo thu được lợi nhuận, thu hút khách hàng thì giới đầu tư phải cân nhắc kỹ càng chọn những dự án có tiềm năng, nổi trội nhất, được thị trường chú ý nhất.
Cộng đồng cư dân tại khu đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải là những người thành đạt, thu nhập cao, tri thức cao, lịch sự. Hàng xóm của bạn là những người văn minh, hiện đại, có thể chia sẻ trong công việc, cuộc sống. Bạn có những không gian sống riêng tư không bị làm phiền vì hàng xóm là những người tuyệt vời. Chỉ còn lại duy nhất là tận hưởng trọn vẹn giấc mơ đáng sống khi bạn sở hữu ngay khu đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải.
Bộ phận kinh doanh Hotline - (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Nhận xét

Bài đăng phổ biến