Akari City Bình Tân căn hộ cao cấp tại trục đường chính mật độ thấp

(https://rita16cachorros.blogspot.com/) Có thể khẳng định ngay, chung cu Akari City là môi trường sống lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi, nghề nghiệp cũng như mọi mục đích khai thác. Theo đó, bạn có thể mua chung cu Akari City để ở, để cho con cái, mua để báo hiếu bố mẹ hoặc mua để kinh doanh sinh lời. Trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh hiện nay, không dễ kiếm một dự án đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu một cách trọn vẹn đến thế. căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân tại trục đường chính


 Akari City Bình Tân
Đọc thêm thông tin: Tin tức Bất Động sản

Dự án được xây dựng ở đường Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Bình Tân, trải dài dọc bờ sông với diện tích “khủng” 16ha. Bình Tân cửa ngõ khu đông của Sài Gòn nơi có nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối với các tỉnh lân cận như: Võ Văn Kiệt - Phường An Lạc… đang là một trong những khu vực thu hút những khách hàng muốn sinh sống tại Sài Gòn nhưng lại thường xuyên phải di chuyển về các tỉnh Đông Nam Bộ để làm việc, hay đi công tác. Bao quanh toàn bộ dự án là một gian sống yên tĩnh với nhiều cây xanh nhưng không mất đi những tiện ích hiện đại mà cuộc sống cao cấp hiện nay đang cần.
Ngoài ra, nằm xen kẽ và xung quanh các block là hệ thống đường nội bộ và hệ thống cây xanh. Hệ thống sân đường, vườn cây kết hợp sân thể dục thể thao tạo thành khu vực nghỉ ngơi yên tĩnh. Giúp đội ngũ an ninh luôn quan sát được các khu vực công cộng, hành lang, thang máy và tầng để xe, cổng, sảnh đón khách… nhờ vào hệ thống Camera hiện đại được bố trí, lắp đặt tại khu vực này. Điều này giúp đội bảo vệ luôn sẵn sàng giúp đỡ cư dân khi xảy ra sự cố trong thời gian ngắn nhất Cây xanh được phủ trên những con đường nội khu, công viên xanh lộng gió, những bãi cỏ mềm mượt, khóm hoa khoe sắc, không gian nhà ở ngập tràn sức sống thiên nhiên là điểm ấn tượng của Akari City Bình Tân Akari City Nam Long Bình Tân .
Sự hiện đại của chung cu Akari City trước tiên thể hiện qua chính ý tưởng thiết kế và xây dựng kiến trúc xanh – mô hình kiến trúc xu hướng quốc tế. Điều này khiến chung cu Akari City trở thành một dự án khu căn hộ đẳng cấp của tương lai. Thiết kế Ở phòng bếp, những vật dụng bồn rửa, kệ bếp, tủ bếp… được lựa chọn kỹ lưỡng và bố trí gọn gàng, hợp lí nhất để tạo cảm hứng bà nội trợ tạo nên những món ăn ngon nhất, mang đến một không gian bếp ấm cúng cả nhà quây quần. Đó là yếu tố quan trọng giúp không khí và năng lượng có thể dễ dàng chảy tràn khắp nơi, tạo cảm giác tươi mới và thư thái. Có thể nói khi an sinh tại chung cư Akari City Nam Long quý khách sẽ có những phút giây thư giãn thật ý nghĩa và vô cùng thoải mái nhất.
Giá bán hợp lý chỉ từ 1,2tỷ/căn cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu chỉ với 1,2tỷ/căn, ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nội thất bàn giao cao cấp được nhập khẩu, trang thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO, hệ thống sàn gỗ phòng ngủ, Gạch Granite toàn diện tích,… Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn Akari City Bình Tân Akari City Nam Long Bình Tân là điều dễ hiểu.
Hãy mua một căn hộ ngay tại dự án nhà ở cao cấp Akari City Bình Tân của chúng tôi để có thể cảm nhận hết những giá trị cùng những lợi ích mà CĐT mang lại cho khách hàng. Tất cả, những điều đó, hẳn sẽ khiến chủ nhân dự án căn hộ Akari City Bình Tân Phường An Lạc cảm thấy mát mặt và tự hào về những gì mà nó mang lại.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách hàng Điện thoại - (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến