Khu căn hộ cao cấp Gem Riverside Quận 2 không gian sống thanh bình yên tĩnh

(https://rita16cachorros.blogspot.com) ban chung cư Gem Riverside là một tham vọng lớn của CĐT Đất Xanh Group. Tại Quận 2, ban chung cư Gem Riverside là dự án chung cư có vị trí đẹp và mang nhiều tiềm năng phát triển tronng mai sau. Là một cô hoa hậu sáng giá và mang sắc hài hoà sáng giá nhất còn còn sót lại ở thị trường Quận 2. dự án căn hội Gem Riverside sang trọng ấm cúng


Gem Riverside

Tiềm năng tăng giá chắc chắn đến từ vị trí ban Gem Riverside phải kể tới diện tích hơn 67.142 m2 trải dài song song với trung tâm Hội nghị quốc gia, cách nhau bởi đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Một lợi thế về vị trí của ban chung cư Gem Riverside mà chúng tôi không thể không nhắc đến chính là dự án có mặt giáp sông và con rạch khá lớn. dự án căn hộ Gem Riverside thừa hưởng hạ tầng giao thông phát triển của Quận 2 với một số tuyến chính nối từ trung tâm thành phố.

Với những lợi thế và những ưu điểm vượt trợi của mình, dự án căn hộ Gem Riverside đang trở thành một dự án vượt lên một cách sáng giá, trở thành sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất của rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng thượng lưu. Sống tại căn hộ khu căn hộ cao cấp Gem Riverside Quận 2, quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự đầu tư và cuộc sống nhiều giá trị, đúng đẳng cẩm ngay từ khoảnh khắc đầu tiên bước vào nội khu dự án. Dự án khu căn hộ cao cấp Gem Riverside Quận 2 được xây dựng với những tiện ích đạt chuẩn 5*, chất lượng quốc tế. Trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, Gym, Spa, hệ thống sân bóng thể thao mini, khu vui chơi giải trí… tất cả sẽ có tại nội khu dự án. Với không khí trong lành và cảnh quan đô thị hiện đại sẽ mang lại một không gian sống tuyệt vời cho cư dân của dự án căn hộ Gem Riverside .

Điểm đặc biệt giúp dự án thu hút khách hàng chính là 100% các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các căn hộ tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. Mỗi căn hộ đều có ban công riêng Ban công là tiêu chí người mua nhà ở nào cũng có nhu cầu. Có ban công, ban Gem Riverside cũng thêm khoảng không gian riêng, vừa để ngắm cảnh, làm không gian nói chuyện lý tưởng vừa hít thở không khí trong lành. Khác biệt với nhiều chung cư cao cấp khác, tại khu căn hộ cao cấp Gem Riverside Quận 2 bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống “Resort bên sông” với không gian sống như nghỉ dưỡng ngay giữa lòng Sài Gòn.

Chính sách bán hàng của ban chung cư Gem Riverside: với siêu phẩm như thế này chủ đầu tư chắc chắn sẽ có những chính sách bán hàng ưu đãi và hấp dẫn cùng giá bán vô cùng sốc. Với mức giá bán gây sốc ở một căn hộ gần trung tâm thành phố chỉ tầm 1,8 tỷ/căn thì liệu chất lượng có được đảm bảo hay không? đó là nghi vấn mà nhiều khách hàng quan tâm tới dự án căn hộ Gem Riverside đặt ra. khu căn hộ cao cấp Gem Riverside Quận 2 là dự án chung cư giá rẻ phân khúc giá rẻ mà chủ đầu tư Đất Xanh Group dành tâm huyết cho những gia đình trẻ có kinh tế trung bình mong muốn có được một cuộc sống tiện nghi chứ không còn phải chen chúc trong những căn nhà thuê chật chội, ẩm thấp.

Có thể nói, với tương quan quy mô, hệ thống tiện ích, cảnh quan xanh và chi phí đầu tư, khu căn hộ cao cấp Gem Riverside Quận 2 thực sự là sự lựa chọn “đáng từng đồng tiền bát gạo” của các nhà đầu tư và khách hàng. Là một trong những siêu phẩm BĐS được Đất Xanh Group đầu tư mạnh mẽ, và mang những giá trị khác biệt, cư dân tại đây sẽ được sống một cách tuyệt vời nhất.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Hotline - (+84) 906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến