Green Star Sky Garden Quận 7 chung cư cao cấp vị trí thuận lợi đầy phong cách

Khu đô thị căn hộ Green Star Sky Garden Hưng Lộc Phát đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của một lượng lớn khách hàng tại thị trường BĐS TPHCM. căn hộ Green Star Sky Garden Hưng Lộc Phát được phát triển bởi công ty liên doanh giữa những tên tuổi hàng đầu Việt Nam và thế giới là Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống vượt trội hoàn toàn khác biệt, hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp, hướng đến cuộc sống tương lai. chung cư cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 vị trí thuận lợi


 Green Star Sky Garden Quận 7
Có vị trí đẹp tại mặt tiền đường Quận 7, căn hộ Green Star Sky Garden Hưng Lộc Phát của Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát là dự án căn hộ Quận 7 thứ hai tại khu vực sau Có nên mua Chung cư Green Star Sky Garden Hưng Lộc Phát vào thời điểm này của Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát. căn hộ Green Star Sky Garden Hưng Lộc Phát vốn là cửa ngõ quan trọng nằm giữa các khu vực đang phát triển mạnh nhất hiện nay là Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận 4, Quận 5 & Quận 7 .... Chính nhờ sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng cũng như tốc độ đô thị hoá cực nhanh của 2 khu vực trên sẽ tạo ra lực đẩy kép cộng hưởng thúc đẩy sự phát triển của Quận 7. Nằm gần các trục đường đường chính như Phạm Hữu Lầu - Phường. Phú Mỹ, khả năng kết nối của của Đọc thêm thông tin: Có nên mua Chung cư Green Star Sky Garden Hưng Lộc Phát vào thời điểm này về các quận trung tâm thành phố rất gần và linh hoạt, khả năng thoã mãn nhu cầu giải trí của cư dân được đáp ứng dễ dàng vì rất gần các trung tâm thương mại lớn.
Với quy hoạch rộng lớn lên đến 1.564 m2, dự án được đánh giá là khá thoáng khi mật độ xây dựng chỉ Mật độ xây dưng : 33,06% và dành toàn bộ không gian cho tiện ích và cảnh quan khu vực. Tiện ích nội khu: Đầy đủ tiện ích của một khu căn hộ đẳng cấp: Hồ bơi, Phòng tập Gym – Yoga, công viên, khu vui chơi trẻ em, nhà cộng đồng, cafe, quán ăn.. Ngoài việc chấn giữ vị thế, mang lại sinh khí, mang lại thịnh vượng, tài lộc mà con tạo nên tình yêu ngọt ngào, sự yên bình giữa thiên nhiên. Bờ sông cũng là đị điểm lý tưởng để cư dân Có nên mua Chung cư Green Star Sky Garden Hưng Lộc Phát vào thời điểm này đi dạo chơi, trò chuyện, ngắm cảnh và hòa mình vào không khí thiên nhiên sông nước tuyệt vời.
căn hộ Green Star Sky Garden Hưng Lộc Phát là một dự án bất động sản nổi bật tại khu vực phía Nam Hồ Chí Minh. Đến với khu chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 Phường. Phú Mỹ, khách hàng không chỉ bị ấn tượng bởi vị trí đắc địa, nằm ngay tại trung tâm Quận 7 cùng như tiện ích nội khu và ngoại khu vượt trội mà còn bởi gói nội thất chất lượng cao hiện đại và hoàn thiện đến 80%. Ngoài ra, còn có rất nhiều các tiện ích nội khu được xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà. Như hồ bơi tràn nước vô cùng hiện đại, phòng tập gym với các thiết bị vô cùng đẳng cấp, khu trung tâm mua sắm ngay bên trong khu vực tòa nhà, khu vui chơi,..vv. căn hộ Green Star Sky Garden Hưng Lộc Phát có thiết kế luôn chú trọng lấy sáng tự nhiên và mặt thoáng của bann công. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng, lô gia tách biệt, đa dạng diện tích, bố trí hợp lý. Với sàn gạch men bóng loáng, cùng với thiết kế tận dụng hướng gió và ánh sáng, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn sáng sủa và mát mẻ. Bên cạnh đó, các vật dụng trong căn hộ được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc là điểm nhấn của căn hộ, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của cư dân nơi đây.
Đặc biệt, căn hộ Green Star Sky Garden Hưng Lộc Phát có mức giá bán cực tốt từ 24tr/m2 nhưng thiết kế đẳng cấp, bàn giao hoàn thiện cao cấp. Đồng thời chỉ cần thanh toán 20% nhận nhà thanh toán tiếp là phương án tài chính tuyệt vời cho khách hàng đầu tư. Với mức giá bán gây sốc ở một căn hộ gần trung tâm thành phố chỉ tầm 1,2tỷ/căn thì liệu chất lượng có được đảm bảo hay không? đó là nghi vấn mà nhiều khách hàng quan tâm tới Có nên mua Chung cư Green Star Sky Garden Hưng Lộc Phát vào thời điểm này đặt ra. khu chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 Phường. Phú Mỹ là dự án căn hộ chung cư giá rẻ phân khúc giá rẻ mà CDT Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát dành tâm huyết cho những gia đình trẻ có kinh tế trung bình mong muốn có được một cuộc sống tiện nghi chứ không còn phải chen chúc trong những căn nhà thuê chật chội, ẩm thấp.
Với những ưu điểm tuyệt vời, hệ thống văn phòng tại khu chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 Phường. Phú Mỹ xứng đáng là không gian làm việc lý tưởng, khơi gợi cảm hứng cho ngày làm việc năng động, hiệu quả. Để biết thêm thông tin về chung cư cao cấp khu chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 Phường. Phú Mỹ, vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/ban-can-ho-sky-garden-green-star-chu-dau-tu-hung-loc-phat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến