Felisa Riverside dự án chung cư cư dân năng động khu phát triển

chung cư Felisa Riverside là dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes làm CDT, là tập đoàn BDS hàng đầu Việt Nam – Đơn vị đầu tư và phát triển BĐS uy tín, chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong phát triển dự án cùng các sản phẩm đã bàn giao cho cư dân. Quý khách có thể an tâm đầu tư hoặc mua để ở. dự án chung cư Felisa Riverside cư dân năng động


Felisa Riverside
Đáp ứng sự kì vọng cũng như mong mỏi từ nhiều khách hàng, Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes xây dựng Saigon Skyview . Căn hộ sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở của hơn 1200 cư dân thành phố. dự án căn hộ chung cư Felisa Riverside Phường 11 nằm giáp 4 mặt tiền đường lớn của thành phố nên giao thông ở đây rất thuận lợi. chung cư Felisa Riverside vốn là cửa ngõ quan trọng nằm giữa các khu vực đang phát triển mạnh nhất hiện nay là Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận 4, Quận 5 & Quận 7 .... Chính nhờ sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng cũng như tốc độ đô thị hoá cực nhanh của 2 khu vực trên sẽ tạo ra lực đẩy kép cộng hưởng thúc đẩy sự phát triển của Quận 8. Khách hàng cũng có thể đi từ hướng Bến Bình Đông để vào dat nen Cat Tuong Golden River Residence bằng đường vào Avila 2, aurora, City Gate.... vì đã có cầu bắt qua dat nen Cat Tuong Golden River Residence tại đây, hướng di chuyển này cũng khá thuận lợi.
Bao gồm cả tiện ích nội khu tòa nhà và ngoại khu khu vực. Hiện nay dù khu vực này đang có nhiều dự án thi công nhưng những tiện ích cần thiết như trường học, siêu thị, trung tâm thể dục thể thao, bệnh viện...v.v.. đều đã có sẵn, đủ để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên để trở thành khu sinh sống thịnh vượng bậc nhất Sài Thành như dự tính thì còn phải chờ vài năm tới khi mọi quy hoạch tiến hành xong. Sống trong dat nen Cat Tuong Golden River Residence bạn có cơ hội tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi bên trong không gian sống đẳng cấp, những tiện ích hấp dẫn, và gần gũi thiên nhiên.
Chất lượng chung cư Felisa Riverside được khẳng định qua thiết kế kiến trúc thông minh, mở chan hòa thiên nhiên và nội thất hoàn thiện được nhập từ thương hiệu hàng đầu.. Nội thất và không gian bên trong căn hộ đẳng cấp, xa hoa cũng là một yếu tố giúp cho những khách hàng đại gia yêu thích và muốn sở hữu Saigon Skyview. Thiết kế căn hộ sang trọng – Bàn giao nội thất hoàn thiện, diện tích căn hộ đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ có diện tích 40 m2 đến 65m2. Ngoải ra còn có căn hộ Penhouse thể hiện đẳng cấp của chủ nhân căn hộ được thiết kế sang trọng chuẩn phong cách Châu á hiện đại.
Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn, sỡ hữu chung cư Felisa Riverside còn đồng nghĩa với việc bạn đang có riêng một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn. Mà thời điểm đầu ngay vào lúc này sẽ là thời điểm có giá bán tốt nhất, CDT đưa ra mức giá gốc. Nếu do dự đợi mua sau một thời gian mở bán, bạn sẽ phải chịu giá chênh do người mua trước chuyển nhượng lại...
dự án căn hộ chung cư Felisa Riverside Phường 11 sẽ sớm được hoàn thiện, trở thành một trong những khu phức hợp đáng sống nhất nội đô cũng như góp phần gia tăng vẻ đẹp đô thị của trung tâm TPHCM trong tương lai. Quý khách hãy gọi ngay để được tư vấn, cập nhật giỏ hàng mới cũng như những sản phẩm tốt nhất.
Phòng kinh doanh và CSKH (+84) 903797579

Nhận xét

Bài đăng phổ biến