Dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside đơn giản sinh động cây xanh rộng

Khải Vy Group Chính Thức Mở Bán căn hộ q7 Saigon Riverside Vào 4/3/2017 . dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside chỉ hữu hạn hơn 3570 căn hộ chung cư chung cư giá rẻ có giá bán từ 26tr/m2 hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ tại thị trường BDS Quận 7. căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside đơn giản sinh động


Q7 Saigon Riverside
khu vực số 4 đường Đào trí, P.Phú Thuận, Q.7, TPHCM , Quận 7, ngay vị trí đắc địa của Khu đô thị Tây Nam Sài Gòn, thuận lợi di chuyển thông thoáng về khu vực trung tâm Thành Phố, về các quận khu Đông và Tây của Sài Gòn, là con đường huyết mạch mang tính chiến lược phát triển của khu Tây Nam Sài Gòn và toàn TP. Hồ Chí Minh. căn hộ q7 Saigon Riverside sở hữu vị trí trọng tâm của khu cửa ngõ phía Tây Nam Sài Gòn, nơi có mật độ dân trí cao, đa phần là giới thượng lưu nên vấn đề an ninh được đảm bảo. Cũng với vị trí đón đầu cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện về mặt giao thông và liền kề sông nước, công viên ngoại khu nên không khí rất trong lành. Các ưu điểm về vị trí, đã mang đến giá trị tiềm năng cao cho dự án, dễ dàng thanh khoản, dễ dàng cho thuê và sinh lời hấp dẫn. Tóm lại, hạ tầng phát triển, đồng nghĩa với việc nhà đầu tư đua nhau đổ bộ đầu tư vào khu vực này. Điều này sẽ làm tăng giá trị BDS lên, đặc biệt với những dự án hiện hữu tại khu vực như dự án Q7 Saigon Riverside.
dat nen lucky garden sẽ là một khu đô thị khép kín, tương lai là khu đô thị kiểu mẫu hiện đại tại TPHCM. dat nen lucky garden được thiết kế với không gian yên tĩnh, an ninh 24/24, gần trường học và khu vực có trình độ dân trí cao, gần sông thoáng mát Các gia đình tại dat nen lucky garden hoàn toàn có thể yên tâm về việc học tập của con cái khi ngay trong dự án sẽ có trường học hiện đại, chuẩn Quốc Tế American School và trường mầm non đem đến cho thế hệ tương lai tại dat nen lucky garden một khởi đầu hoàn hảo.
Các gia đình tại dat nen lucky garden hoàn toàn có thể yên tâm về việc học tập của con cái khi ngay trong dự án sẽ có trường học hiện đại, chuẩn Quốc Tế American School và trường mầm non đem đến cho thế hệ tương lai tại dat nen lucky garden một khởi đầu hoàn hảo. Với khu căn hộ và nhiều tiện ích khác biệt, độc đáo, được xây dựng theo mô hình biệt lập, khép kín với lối thiết kế theo phong cách cổ điển, Hoàng Gia nên rất sang trọng, an ninh, tạo nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp, mang nét văn hóa riêng biệt. Và phương án thiết kế cuối cùng là một khu đô thị xanh, không gian mở, đầy đủ công năng.
{noi_dung_Phú Thuận} Giá cả hợp lý: chỉ từ 1,2tỷ/căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn Châu á hiện đại, được ngân hàng hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.
dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside không chỉ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của cư dân và nâng cao chất lượng cuộc sống, khẳng định vị thế của chủ nhân. Để mang đến cho cư dân dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside cuộc sống hiện đại, tiện nghi bậc nhất, chủ đầu tư đầu tư hệ thống tiện ích dịch vụ tiện nghi đồng bộ, cao cấp 5 sao phục vụ nhu cầu mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi, ẩm thực, thư giãn, làm đẹp… của cư dân.
Hỗ trợ thông tin khách hàng Phone - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến