Bình Mỹ Center đất nền Nhà phố ưu đãi về giá khu bậc nhất

Bình Mỹ Center là dự án nhà ở cao cấp mang tới một không gian sống đẳng cấp tại Tây Nam sầm uất, trái tim mới của Sài Thành. đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center ưu đãi về giá


Bình Mỹ Center
khu đất nền Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi
Có vị trí tọa lạc ngay trung tâm khu dân cư Khu Đô Thị Mới Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi,. tiếp giáp với nhiều khu đô thị hiện đại và liên kết khu vực linh hoạt, bán dự án Bình Mỹ Center sở hữu vị trí đẳng cấp bậc nhất Tây Nam. khu vực kinh doanh sầm uất nhất TP.HCM. Một điểm quan trọng sẽ giúp Bình Mỹ Center gia tăng giá trị khi tuyến Metro hình thành Từ đây , cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới trung tâm thành phố, các khu vực lân cận, tiện ích xung quanh …
Những tiện ích nhỏ khẳng định giá trị lớn, thể hiện được phong cách sống đẳng cấp, riêng biệt của cuộc sống thường ngày tại Hạ tầng Tây Bắc TP.HCM là yếu tố then chốt khẳng định giá trị của dự án Bình Mỹ Center . Tại đất nền Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi, quý khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian sống hoàn hảo với những tiện ích cao cấp và hiện đại trong nội khu dự án như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, spa, gym, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân bóng thể thao mini. Bao bọc xung quanh {block_mo_ban} Hạ tầng Tây Bắc TP.HCM là yếu tố then chốt khẳng định giá trị của dự án Bình Mỹ Center là công trình hồ bơi với mảng xanh bao quanh. Vào những ngày hè oi bức, cư dân Đọc thêm thông tin: Hạ tầng Tây Bắc TP.HCM là yếu tố then chốt khẳng định giá trị của dự án Bình Mỹ Center vẫn có thể cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng giữa màu xanh của lá cây và làn nước mát lành. Còn gì tuyệt vời hơn một cuộc sống thân thiện với môi trường như thế?
Bình Mỹ Center trở nên “nóng hổi” là bởi mô hình và thiết kế của các đất nền cùng môi trường sống của nó- mang âm hưởng cổ điển của {phong_cach_du_an} nhưng lại toát lên sự sang trọng hiện đại. Với đất nền được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ (76m2 – 123m2), bán dự án Bình Mỹ Center hứa hẹn sẽ là nơi an cư tuyệt vời cho cư dân, thích hợp những hộ gia đình từ 3-5 thành viên. Với lối kiến trúc tính tế pha trộn giữa hiện đại,tinh tế hòa hợp cùng tự nhiên ,sinh thái đất nền Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi sẽ trở thành điểm đến thỏa mãn nhu cầu của bất cứ ai dù là người khó tính nhất.
Giá bán đất nền Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi cạnh tranh và tốt nhất trong các dự án khu vực Huyện Củ Chi. Hạ tầng Tây Bắc TP.HCM là yếu tố then chốt khẳng định giá trị của dự án Bình Mỹ Center với phương thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt sẽ là “đáp án” cho bài toán về nhà ở dịp Tết đến xuân về của mọi gia đình. Các đất nền tại Hạ tầng Tây Bắc TP.HCM là yếu tố then chốt khẳng định giá trị của dự án Bình Mỹ Center dự kiến sẽ có mức giá từ 8-10 tr/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà đất nền Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi mang lại. Với đất nền Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi diện tích 57m2 giá bán {gia_ban_tren_can} cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu đất nền tại đấy.
Ngoài ra ở thời điểm hiện tại các cư dân sống tại đất nền Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi ngoài việc tận hưởng những tiện ích nội khu trong dự án, thì chỉ mất chưa đến 10-15 phút để có thể sử dụng các tiện ích ngoại khu cao cấp tại các khu vực lân cận như: trung tâm thương mại, y tế và giáo dục. Cam kết từ CDT Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh: Tiến độ bàn giao đất nền đúng thời hạn, nếu trể chúng tôi sẽ chịu phạt 0.05%/ngày tương ứng với 18%/năm, cao hơn lãi xuất gửi tiết kiệm ngân hàng gần 3 lần.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến