Căn hộ cao cấp saigon sports city Nam Rạch Chiếc trải nghiệm thú vị sống thanh bình

Thành phố Đế vương - saigon sports city Keppel land với những căn hộ mang giá trị sống tại Khu đô thị Nam Rạch Chiếc, tiếp giáp sông Sài Gòn và liền kề với đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây được tọa lạc tại Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Với điểm nhấn nổi bật tòa cao nhất Việt Nam và sẽ là một biểu tượng mới của thành phố. căn hộ cao cấp saigon sports city trải nghiệm thú vị


saigon sports city
Xem Thông tin Tại căn hộ cao cấp saigon sports city Nam Rạch Chiếc: https://saigonsportscityvn.com/can-ho-saigon-sports-city-phoi-canh-doc-dao-khu-bac-nhat-uu-dai-tot/,
Chung cu saigon sports city Keppel land  tọa lạc tại khu đô thị Nam Rạch Chiếc nút giao đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội thuộc khu dân cư cao cấp Nam Rạch Chiếc, Quận 2. Xung quanh dự án là những khu đô thị lớn và nhiều dự án cao cấp đang xây dựng lân cận, hứa hẹn tương lai sẽ trở thành một khu vực có dân trí cao, văn minh và hiện đại, giá trị của khu căn hộ sẽ tăng lên mạnh mẽ theo thời gian. Tọa lạc ngay trung tâm Quận 2 mặt tiền đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Là những con đường huyết mạch giúp kết nối dễ dàng từ dự án đến các vùng lân cận.

Rõ ràng một hệ quả tất yếu của một không gian xanh trong lành và môi trường tập luyện, thư giãn sẽ mang lại sức khỏe tuyệt vời dành cho bạn, hơn bất cứ liều thuốc quý giá nào, hơn bất cứ hình thức trị liệu nào. Cư dân sinh sống tại Chung cu saigon sports city Keppel land hoàn toàn có thể yên tâm về một không gian xanh hoàn hảo, trọn vẹn và lý tưởng duy nhất có tại dự án này. Việc kết nối internet – wifi được lắp đặt khắp tòa nhà. Hệ thống truyền hình cáp được lắp đặt tại các căn hộ. Thang máy được lắp đặt hiện đại, tốc độ cao đáp ứng nhu cầu giao thông nhanh chóng của cư dân. Bên cạnh đó, cư dân đẳng cấp khi lựa chọn an cư nơi đây còn được ghi điểm bởi nhịp sống năng động, với nhà sinh hoạt cộng đồng hiện đại Clubhouse – dành riêng phục vụ hoạt động văn hoá – nghệ thuật – thể thao của cư dân hay được tạo điều kiện để cống hiến hết mình, rong ruổi như những cánh buồm no gió xuyên đại dương, nhưng vẫn cùng cả gia đình tận hưởng sắc nước mây trời tuyệt đẹp.

Với thiết kế được tính toán kỹ lưỡng của các kiến trúc sư hàng đầu của Architects61 (Singapore), các tòa nhà cao tầng của khu saigon sports city Keppel land được sắp đặt trải dài theo mặt sông Sài Gòn, mang đến tầm view cảnh quan vô cùng đẹp mắt và không gian thoáng đãng xua tan cảm giác chật chội và bí bức thường thấy ở những khu đông dân cư. Gian bếp ấm cúng và tiện nghi là nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình. Phòng khách sang trọng, được chăm chút hoàn hảo từ nội thất cho đến đèn chiếu sáng, trang trí tường, sàn. Bước chân ra khỏi nhà là một cuộc sống thư giãn với những tiện ích cao cấp từ hồ bơi, rạp film, quảng trường nhà hát ... Đặc biệt thừ khu văn phòng căn hộ cao cấp saigon sports city Nam Rạch Chiếc bạn có thể đưa tầm mắt ra cảnh thơ mộng bên ngoài là sông Sài Gòn hay quang cảnh nhìn từ trên cao… giúp cân bằng, giảm áp lực, lấy lại cảm hứng làm việc.

Giá bán thứ cấp ở thời điểm hiện tại của saigon sports city Keppel land là từ: 35 triệu/m2, hiện nay giá saigon sports city Keppel land rẻ hơn một số dự án xung quanh Gem Riverside, Palm Heights, Palm Garden, Jamila, LakeView City Ngân hàng Vietcombank bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.

Nếu đã quá mệt mỏi với cuộc sống ồn ào ngoài kia hãy chọn ngay căn hộ cao cấp saigon sports city Nam Rạch Chiếc làm thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình bạn giữa khu hành chính mới của thành phố hàng đầu Việt Nam. Qua góc nhìn của người dân và chuyên gia BĐS, căn hộ cao cấp saigon sports city Nam Rạch Chiếc chính là một thế giới thu nhỏ, đầy đủ sự tiện nghi, cộng đồng kết nối, hạnh phúc và thịnh vượng vững bền.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng Hotline - 0915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến