Vinhomes Central Park khu căn hộ cảm giác thoải mái sống nhộp nhịp

Thông tin về dự án Vinhomes Central Park chưa có nhiều nhưng vẫn khiến thị trường sôi sục và nhận được sự quan tâm đông đảo của giới đầu tư, khách hàng tại trong Vinhomes Central Park Binh Thanh . khu căn hộ Vinhomes Central Park cảm giác thoải mái


Vinhomes Central Park
Website từ chủ đầu tư khu chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phương 22, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Vị trí đắc địa bậc nhất: Sở hữu vị trí “vàng trong vàng” tại khu đô thị hiện đại năng động bậc nhất Sài Gòn, Cho thue Vinhomes Central Park được xem là dự án mang tầm chiến lược và dồn nhiều tâm huyết của đội ngũ phát triển. Điểm thu hút khách hàng của Vinhomes Central Park Binh Thanh không chỉ bởi vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Dự án còn được đặc biệt chú ý bởi đơn vị CDT. Việc lưu thông về các quận như quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm chỉ mất tối đa 10 phút. Đến các trung tâm thương mại mua sắm giải trí như Parkson, Metro, Lotte chỉ mất vài phút. Nhẹ nhàng khi đến Thủ Thiêm với đoạn đường 1km, hay về khu CNC làm việc chỉ 5 phút đi xe.
Một ưu điểm đặc biệt nữa mà Cho thue Vinhomes Central Park sở hữu, đó là 2 mặt tiền giáp sông. Vì thế, nền nhiệt trong khuôn viên Cho thue Vinhomes Central Park luôn mát mẻ, dễ chịu, cảnh quan thiên nhiên cũng hữu tình. So với khu Đông thành phố, Cho thue Vinhomes Central Park nằm ở địa thế vô cùng đắc địa cả về cảnh quan thiên nhiên lẫn giao thông. Nằm trong vị trí chiến lược của Bình Thạnh, cư dân Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park chắc chắn sẽ được trải nghiệm một cách dễ dàng và đủ đầy mọi tiện ích hiện hữu, chỉ trong bán kính từ 2km trở lại CDT Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park nỗ lực tạo ra một môi trướng sống nghỉ dưỡng trong lành, xanh mát dành cho cư dân tương lai, đồng thời cũng thiết kế khoa học để cân bằng với những hạ tầng hiện đại cần thiết khác .
Để phù hợp với tiêu chí này, ban quản lý Vinhomes Central Park Binh Thanh đã trang bị sẵn một hệ thống quy định thật chặt chẽ về vấn đề giữ vệ sinh chung khu vực bên trong và khu vực xung quanh dự án. Điều này sẽ góp phần kêu gọi ý thức của người dân, đóng góp không nhỏ vào công cuộc bảo vệ môi trường chung cho thành phố. Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 100 m2 - 135m2 được thiết kế hiện đại, sang trọng và thông minh, tối ưu hóa về diện tích cũng như công năng sử dụng. Tất cả không gian trong căn hộ đều nhận được ánh sáng và luồng gió mát từ thiên nhiên. Ngoài sự hiện đại đậm chất phương Tây, thiết kế kiến trúc, cảnh quan của khu chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh còn mang tới một cuộc sống đậm chất sinh thái, gần gũi với môi trường. Đây là xu hướng sống ưu việc, hướng tới tương lai, chú trọng tới chất lượng cuộc sống, đảm bảo sức khỏe cho con người.
Nếu ai đã tìm hiểu về dự án này chắc chắn phải kinh ngạc vô cùng khi nó sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nội thất và thiết kế chất lượng, đầy đủ tiện ích nội khu, ngoại khu mà lại có mức giá rẻ đến như vậy. Hiện tại giá mỗi căn hộ khu chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh từ 2.5tỷ/căn. Với sự hỗ trợ vay vốn từ Techcombank hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 25 năm miễn hoàn toàn lãi suất trong năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 250 triệu đồng đã có thể sở hữu một Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park .Với những ưu điểm như trên nhưng giá cả của các căn hộ cho thuê tại đây lại rẻ hơn so với nhiều dự án khác tại TP. Hồ Chí Minh. Với những ưu thế trên, khu chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh thật sự sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, cư dân và rất đáng được mong đợi.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng (+84)913756339

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến