Vị trí thể hiện đẳng cấp của Sunwah Pearl

Sunwah Pearl - Nếu trước đây, những sản phẩm ở phân khúc BĐS trung cấp thường dễ đầu tư, dễ cho thuê. Thì hiện nay giới đầu tư lại ưu ái cho phân khúc BĐS cao cấp bởi chỉ cần: chọn đúng đối tượng, đầu tư dúng sản phẩm là họ có thể thu lại một khoản lợi nhuận hấp dẫn. Điển hình là sản phẩm Sunwah Pearl, sản phẩm đang được giới đầu tư vô cùng yêu thích. căn hộ chung cư Sunwah Pearl chuẩn mực sống mới


Sunwah Pearl
Xem Thông tin Tại Sunwah Pearl: phương thức thanh toán sunwah pearl
Can ho Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh tọa lạc ngay tại khu trung tâm hành chính Bình Thạnh – Phường 22. Khu vực nằm sát bên khu đô thị mới Sunwah Pearl, gần với quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, đang có sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, lại sở hữu lợi thế giáp sông lớn – sông Sài Gòn với chất lượng môi trường sống cực kỳ tốt. Không chỉ sở hữu một đội ngũ chuyên gia, tư vấn, thiết kế và thi công công trình hùng hậu, tốt nhất hiện nay, những đơn vị có kinh nghiệm tại các dự án lớn trên thế giới, Sunwah Pearl còn có một chủ đầu tư uy tín, luôn biết nắm bắt cơ hội để tạo ra những sản phẩm tốt và hoàn hảo nhất, áp dụng và tiên phong dẫn đầu trong sử dụng những mô hình, thay đổi phong cách nhà ở mang đến cho khách hàng sự hài lòng, ngoài ra, đây còn là chủ đầu tư có tiềm lực về kinh tế lớn nhất hiện nay trên thị trường bất động sản Việt Nam. Vì thế, việc Sunwah Pearl sở hữu một vị trí đẹp đắc địa là điều không quá khó khăn. Từ Sunwah Pearl Apartments , cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến với vị trí gần sát giữa Quận 1 và Quận Bình Thạnh, khoảng cách đi từ {thong_tin_du_an_1} tới Quận 1 chỉ 500 m, và tới trung tâm quận 1 chỉ 1,5 km khiến cho quý khách thật yên tâm và thoải mái về sự thuận lợi và mọi tiện ích cuộc sống. Ngoài ra, dự án còn nổi bật với ưu điểm cách trung tâm hành chính Bình Thạnh chỉ 5 phút di chuyển, cách sân vận động quận 8 chỉ 3 phút và cách bến xe quận 8 chỉ 7 phút. An cư tại Sunwah Pearl, cư dân có thể giảm bớt được nhiều thời gian di chuyển đến các quận trong nội thành.
Can ho Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh có tiện ích nội khu ngay trong dự án, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống với các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí hay thư giản với hệ thống tiện ích hồ bơi, phòng tập Gym, Spa, khu cafe ẩm thực, trung tâm thương mại, Khu vui chơi trẻ em ,Lối dạo bộ nghệ thuật quanh công viên ,Khu Thể thao ngoài trời ,Nhà Văn hóa , Sân tennis ,Khu Y tế .......khuôn viên xanh bao bọc xung quanh dự án đem đến cho gia đình bạn môi trường sống xanh, an lành thịnh vượng, đặt biệt tại dự án còn có trung tâm thương mại 3 tầng , và thiết kế ấn tượng với khu tầng nỗi giữ xe ấn tượng . Mỗi tòa căn hộ và khu nhà ở thấp tầng tại dự án sẽ được trang bị dầy đủ các hệ thống báo khói và báo cháy tự động. Hệ thống phòng cháy chữa cháy tại Sunwah Pearl Apartments luôn sẵng sàng với bình cứu hỏa, vòi nước, hệ thống giao thông nội khu linh hoạt đảm bảo xe cứu hỏa dễ dàng tiếp cận. Đường đi bộ trong công viên được xây dựng kiên cố và hợp lý, hệ thống đèn chiếu sáng có mặt khắp các địa điểm trong công viên. Không chỉ thế, CĐT còn kê rất nhiều ghế đá để cư dân có thể nghỉ ngơi và thư giãn. Không cần phải đi đâu xa, người dân sinh sống trong Sunwah Pearl Apartments đã có thể được vui chơi giải trí.
Ngoài ra các thiết kế của Sunwah Pearl cũng vô cùng chú trọng đến vấn đề sinh thái như việc biến ban công các tòa nhà thành các mảng xanh ,các tòa được xây dựng để đón lấy gió tự nhiên vô cùng thông thoáng và tinh tế. Mỗi căn hộ đều đảm bảo không bị chắn nắng hay chắn sáng mà luôn có ánh sáng tự nhiên trong căn hộ, điều này rất cần thiết với nhiều cư dân khi mật độ xây dựng tại TP. Hồ Chí Minh đang ngày càng cao. Đồng thời, mỗi buổi sớm mai thức dậy hay khi màn đêm buông xuống, chủ nhân đều có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây xanh yên bình, một thành phố sôi động. Đặc biệt hơn nữa, với lối thiết kế theo phong cách Mỹ, tầng trệt sẽ được bao trùm bởi toàn bộ cây xanh, tạo nên một khuôn viên thoáng mát, kết hợp lối đi bộ quanh dự án sẽ giúp cho cư dân có một khu vực tản bộ trong lành rất tốt cho sức khỏe. Các “căn hộ vườn trên không” (Sky Terrace) ở tầng sân thượng với ban công bên ngoài mở rộng, tất cả đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi các kiến trúc sư đến từ các đơn vị thiết kế nổi tiếng nhất Việt Nam nhằm mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo bậc nhất.
Với những ưu điểm trên, sự đánh giá Sunwah Pearl nổi trội hơn những dự án lân cận khác là hoàn toàn hợp lý. Giá vừa phải, tiện ích đầy đủ, vị trí đắc địa khiến việc sinh sống tại Sunwah Pearl trở thành nhu cầu và mong ước của rất nhiều người. Với mức giá bán gây sốc ở một căn hộ gần trung tâm thành phố chỉ tầm 2,218 tỷ/căn thì liệu chất lượng có được đảm bảo hay không? đó là nghi vấn mà nhiều khách hàng quan tâm tới Sunwah Pearl Apartments đặt ra. Sunwah Pearl là dự án chung cư giá rẻ phân khúc giá rẻ mà CĐT Tập đoàn Sunwah Group dành tâm huyết cho những gia đình trẻ có kinh tế trung bình mong muốn có được một cuộc sống tiện nghi chứ không còn phải chen chúc trong những căn nhà thuê chật chội, ẩm thấp.Hãy mua một căn hộ ngay tại dự án nhà ở cao cấp Sunwah Pearl của chúng tôi để có thể cảm nhận hết những giá trị cùng những lợi ích mà CĐT mang lại cho khách hàng. Thông tin về chung cư căn hộ Sunwah Pearl, quý khách hàng liên hệ trực tiếp chúng tôi qua hotline.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến