Thành Nam Dragon đất nền nhịp sống hiện đại sống phong cách

Giúp quý khách khi an sinh và phát triển tại Thành Nam Dragon thật thoải mái với không gian thoáng mát, một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang đến sẽ làm không ít quý khách hài lòng và ấn tượng. đất nền Thành Nam Dragon nhịp sống hiện đại


Thành Nam Dragon
khu đất nền Thành Nam Dragon quốc lộ 22
Tọa lạc tại vị trí trái tim quần thể khu đô thị mới Khu Đô Thị Mới Thành Nam Dragon, khu Nhà phố Thành Nam Dragon Củ Chi đựoc bao quanh bởi những tuyến đường trọng điểm, huyết mạch kết nối các khu vực của thành phố đã mang tới cho bản thân dự án nhiều lợi thế. Khu Thành Nam Dragon nằm trong khu dân cư đã phát triển, nằm ngay trung tâm Huyện Củ Chi, mất 20 về trung tâm thành phố. Đầy đủ tiện ích từ giải trí, thư giãn, thể dục thể thao đến phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày chỉ cách đất nền vài bước chân TPHCM đầu tư xây dựng các tuyến tầu điện cao tốc, trạm dừng để người dân di chuyển thuận lợi và nhanh chóng hơn. Đặc biệt, Thành Nam Dragon chỉ cách tuyến đường sắt Metro số 1 trong 10 phút di chuyển. Như vậy, khi tuyến tàu điện cao tốc này hoàn thành và hoạt động, thì cư dân Thành Nam Dragon Thành Nam Dragon quốc lộ 22 Củ Chi có thêm một phương tiện di chuyển hiện đại, an toàn và nhanh chóng hơn khi cần đến địa điểm khác.
Trong những năm qua với sự phát triển của hàng loạt khu đô thị mới tại khu Tây Nam sài gòn, kèm theo đó là những tiện ích xã hội cũng phát triển rầm rộ theo như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, ngân hàng...và nhiều tiện ích khác, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý dân cư khi an sinh và phát triển tại Nhà phố Thành Nam Dragon Củ Chi một cuộc sống thật chất lượng và trọn vẹn. Một số tiện ích nổi bật có thể kể tên như: Trung tâm thương mại, Trường học quốc tế & trường mầm non,Hồ bơi,Khu vui chơi trẻ em, Spa và phòng tập Gym, Bệnh viện, Phòng sinh hoạt cộng đồng… Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, không gian sống đầy ắp nắng, gió và những khoảng xanh đi cùng với các hệ thống tiện ích hiện đại, Đọc thêm thông tin: Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách như “chắp cánh” thêm cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống nhằm đem đến hạnh phúc, bình yên trọn vẹn cho những chủ nhân sở hữu.
Thiết kế linh hoạt Tổng dự án gồm . Thiết kế các tòa tháp giảm dần độ cao ra sông Sài Gòn và sole , luôn tối ưu cho mỗi gốc nhìn ra sông Sài Gòn, về trung tâm tuyệt đẹp. Từng đất nền được chăm chút tỉ mĩ, tận dụng diện tích sử dụng, không gian mở thoáng mát, đón gió và nắng tự nhiên. Tất cả các khu vực sinh hoạt bên trong đất nền như: nhà bếp, phòng khách, các phòng ngủ đều được thiết kế tách biệt, bacong rộng mở để đón những cơn gió thổi lên từ sông Sài Gòn cũng như ánh sáng tự nhiên.
Theo đánh giá và nhận định của các chuyên gia BĐS thì tòa Thành Nam Dragon Thành Nam Dragon quốc lộ 22 Củ Chi nói riêng và toàn thể khu đô thị Nhà phố Thành Nam Dragon Củ Chi sẽ có giá trị gia tăng rất cao trong tương lai Nơi an cư chất lượng tốt thì nhu cầu thuê lại chắc chắn sẽ cao; đặc biệt là khi Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách lại nằm ngay trung tâm đô thị mới Khu Đô Thị Mới Thành Nam Dragon, sát ngay sông Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, hội tụ dân cư trí thức … bằng lợi thế của mình, Thành Nam Dragon Thành Nam Dragon quốc lộ 22 Củ Chi chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng. Vì thế, nếu mua Thành Nam Dragon Thành Nam Dragon quốc lộ 22 Củ Chi với mục đích cho thuê lại thì đây là quyết định rất đúng đắn.
Thành Nam Dragon Thành Nam Dragon quốc lộ 22 Củ Chi được tung ra trong thời điểm thị trường BĐS đang có những diễn biến rất tích cưc,  cũng là một làn gió mới tại thị trường BĐS Tây Nam. CTCP Địa Ốc Thành Nam đang đẩy nhanh tiến độ thi công để có thể hoàn thành dự án này đúng thời hạn, tuy nhiên với độ phủ sóng của cái tên Thành Nam Dragon, đã có rất nhiều khách hàng đã sẵn sàng để sở hữu những đất nền trong dự án xinh đẹp này.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Điện thoại - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến