Thắng Lợi Riverside Market dự án Nhà phố phong cách độc đáo sinh nhiều lợi

đất nền Thắng Lợi Riverside Market Long An là sự cộng hưởng hoàn hảo của vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đầy đủ, chất lượng Quốc tế, cùng với mức giá vô cùng phù hợp với tài chính của người dân nên khu Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market được xem là giải pháp an cư hoàn hảo dành cho các bạn trẻ có mong muốn sở hữu nhà tại thành phố Hồ Chí Minh. dự án Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market phong cách độc đáo


Thắng Lợi Riverside Market
Để đánh giá mức độ thành công của một dự án BĐS thì vị trí là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Theo nhận định của giới chuyên môn thì yếu tố “vị trí, vị trí và vị trí” là kim chỉ nam cho việc đầu tư. du an Thắng Lợi Riverside Market Ben Luc là dự án được mệnh danh có vị trí độc tôn, là dự án sở hữu mảnh đất có diện tích lớn nhất và vị trí đẹp hiếm có giữa trung tâm thành phố. Khu đô thị Thắng Lợi , nơi tập trung hầu hết các cơ quan trụ sở hành chính Bình Chánh, Quận 6, Củ Chi được quy hoạch bài bản, lại nằm giáp ngay đoạn uốn cong của sông Sài Gòn. Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu thế về vị trí như thế, nhưng khu vực này hiện vẫn đang còn khá thưa dân. Đây cũng là nơi cực kỳ lý tưởng để tập thể dục mỗi sáng sớm hay sau giờ tan tầm của các cư dân trong tương lai. Cảm giác thật tuyệt vời khi được đi dạo hay chạy bộ mỗi sớm mai cùng những ngừơi thân, bạn bè dưới những tàng cây ven sông, cùng hít thở bầu không khí trong lành, giúp cho cư dân sạc đầy năng lượng dể đón chào ngày mới.
Trong đó, không gian sống xung quanh, nhất là các tiện ích và mảng xanh nội khu dự án là yếu tố được người mua nhà đặc biệt quan tâm. Với một hệ thống tiện ích hiện đại, 5 sao, tiêu chuẩn quốc tế như tại khu Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market cư dân không cần phải mất nhiều thời gian đi tìm các khu vui chơi giải trí, sân bóng thể thao, chen lấn, xô đẩy tại những trung tâm thương mại, siêu thị giúp tiết kiệm được một khoảng thời gian để được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi nhất ngay tại nội khu dự án. Vì khu đất nền Thắng Lợi Riverside Market gần kề rất nhiều khu vực thương mại, dịch vụ như kể trên. Nhanh chóng mua một đất nền tại đây để có thể cùng gia đình có một mái ấm thật sự trọn vẹn.
Bên cạnh đó, đất nền Thắng Lợi Riverside Market Long An được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, năng động, đa dạng các loại hình, diện tích. Vì có môi trường sống đẳng cấp nên ưu tiên thiết kế tại đây là mỗi đất nền đều có không gian thoáng mát để tận hưởng không khí trong lành, cư dân sẽ có những view nhìn rộng nhất về hướng mà mình đã chọn. Cùng bầu không khí trong lành, tất cả mang tới cư dân cuộc sống thoải mái và yên tĩnh nhất.
Nhà mẫu và các vật liệu bàn giao là một điểm nhấn khác biệt của dự án. Tuy với giá {gia_ban_tren_can} 1PN, 5tr/m2 nhưng tại khu Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market, khách hàng sẽ được bàn giao những vật liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.
Nếu đã quá mệt mỏi với cuộc sống ồn ào ngoài kia hãy chọn ngay khu Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market làm thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình bạn giữa khu hành chính mới của thành phố hàng đầu Việt Nam. Đáp ứng một cách nhanh chóng, hiệu quả, mọi lúc mội nơi và hoàn toàn miễn phí.
Hỗ trợ khách hàng (+84) 905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến