New City chung cư căn hộ thoáng mát thiết kế đẹp

Tại khu chung cư New City Quận 2, Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt đã kết hợp khái niệm mảng xanh và vịnh, khéo léo xây dựng ngay cạnh trung tâm hành chính mới của TP. Hồ Chí Minh một không gian sống xanh, mang đậm yếu tố tự nhiên hiếm có. Bán New City Quận 2 đồng thời cũng là sản phẩm đặc biệt được nhà đầu tư và khách hàng săn đón trong những ngày cuối năm này. chung cư New City căn hộ thoáng mát


New City
Tìm hiểu thêm khu chung cư New City Quận 2: Căn hộ New City đón gió tự thiên giá hấp hẫn bài trí phù hợp
Với mục tiêu mang đến một môi trường sống xanh và văn minh, thân thiện, hướng tới tương lai phát triển bền vững, Căn hộ New City Quận 2 hội tụ đầy đủ tiện nghi cho một cuộc sống hoàn hảo, chắc chắn sẽ mang đến một chốn an cư lý tưởng cho cư dân và là một lựa chọn hấp dẫn của giới đầu tư. Bán New City Quận 2 vốn là cửa ngõ quan trọng nằm giữa các khu vực đang phát triển mạnh nhất hiện nay là quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm. Chính nhờ sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng cũng như tốc độ đô thị hoá cực nhanh của 2 khu vực trên sẽ tạo ra lực đẩy kép cộng hưởng thúc đẩy sự phát triển của Quận 2. Vì vậy hiện nay đường xá và môi trường ở đây vẫn chưa thực sự tiện lợi, tuy nhiên nếu nhìn theo góc độ xa hơn, có thể thấy trong tương lai gần- khoảng 2-3 năm- khi mà khu vực này quy hoạch thành công, mọi dự án đều hoàn thành thì đây sẽ là nơi sầm uất và phát triển bậc nhất Sài Gòn, thậm chí còn hoa lệ không thua kém gì các quận trung tâm thành phố.
Sỡ hữu dự án New City Thuận Việt a còn có nghĩa bạn được sử dụng và tận hưởng những tiện ích & dịch vụ đẳng cấp, tiêu chuẩn 5 sao tại đây. Đây là những tiện ích & dịch vụ đỉnh cao mà không phải dự án nào cũng có. Với lợi ích này, cư dân sẽ có một cuộc sống tiện nghi và hiện đại mà ai cũng phải mơ ước. khu chung cư New City Quận 2 được tích hợp chuỗi tiện ích năng động, đạt tiêu chuẩn cao cấp, chất lượng hàng đầu như trung tâm thương mại, hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, BBQ, hệ thống phòng tập thể thao, spa,… tất cả được bố trí thông minh bên trong nội khu, để nâng cao giá trị sống, đạt đến đẳng cấp thượng lưu mà cư dân hằng mơ ước. Thiết kế căn hộ : Với thiết kế kiến trúc hiện đại, sang trọng vẫn vô cùng tinh tế , kết hợp vẻ đẹp của thiên nhiên và kiến trúc nội thất tạo nên một ngôi nhà tuyệt vời  , không gian nghỉ ngơi , làm việc hoàn hảo cho chủ nhân .
Bên cạnh đó, mỗi tòa căn hộ cũng được trang bị một tiện nghi xứng tầm với những thiết bị nội thất trong căn hộ đều từ những thương hiệu lớn, nổi tiếng bậc nhất trên thế giới, biến những không gian ngỡ như là phụ trở thành không gian sang trọng, điểm nhấn đắt giá cho căn hộ. Về nội thất, căn hộ được đảm bảo hoàn thiện tối đa ở mức cao cấp khi bàn giao cho khách hàng, với các hạng mục chính được trang bị đầy đủ bao gồm: Điều hòa các phòng khách – phòng ăn – phòng ngủ, hoàn thiện thiết bị nhà vệ sinh và thiết bị bếp (máy hút mùi, chậu, vòi rửa, tủ bếp dưới, kệ bếp trên, bếp nấu, mặt bếp), sàn gỗ + tủ gỗ cho phòng ngủ, điện dự phòng tại khu vực chung, khóa thông minh, cửa chống cháy Chính sách bán hàng dự án New City Thuận Việt luôn khiến khách hàng phải háo hức và chờ đợi. Với những ưu đãi đặc biệt của của tập đoàn Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt tại các dự án trước đây mang thương hiệu Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt, khách hàng mong chờ những chính sách bán hàng hấp dẫn không kém.
Nam Long và đối tác liên kết đã lựa chọn phương án thanh toán phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của khách hàng đó chính là thanh toán theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ thi công dự án. Khi thực hiện việc ký hợp đồng, bạn chỉ phải chi trả 5% giá trị của căn hộ, các đợt sau sẽ được thanh toán lần lượt, giúp quý khách có thể nhanh chóng sở hữu cũng như ổn định cuộc sống và phát triển tương lai. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt là một trong những CDT hàng đầu về chính sách bán hàng ưu đãi và cam kết đầu tư, cho thuê, làm hài lòng tất cả mọi nhà đầu tư, kể cả là những nhà đầu tư khó tính nhất.Sở hữu những lợi thế “hiếm có khó tìm” tại vịnh xanh sinh thái trong lòng thành phố, những sản phẩm đẳng cấp tại khu chung cư New City Quận 2 sở hữu tốc độ giao dịch “khủng” cũng là điều dễ hiểu. Là một trong những siêu phẩm BĐS được Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt đầu tư mạnh mẽ, và mang những giá trị khác biệt, cư dân tại đây sẽ được sống một cách tuyệt vời nhất.
Bộ phận chăm sóc khách hàng (+84) 906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến