Khu dự án Masteri An Phú Quận 2 tương lai dài hạn sống xứng tầm

Khi chính sách cho phép người nước ngoài và Việt Kiều được sở hữu nhà đất tại Việt Nam chính thức đi vào hoạt động từ tháng 7/2017, đã thu hút một lượng lớn vào thị trường Việt Nam, đặc biệt là phân khúc BDS cao cấp. Sự ra mắt tới đây của dự án Masteri An Phú của Công ty CP Đầu tư Thảo Điền sẽ tạo ra một đòn bẩy lớn, “Giải khát” nhu cầu căn hộ chung cư đang hiếm hàng hiện nay. khu căn hộ Masteri An Phú tương lai dài hạn


Masteri An Phú
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu dự án Masteri An Phú Quận 2: Masteri An Phú không khí trong lành hồ bơi tràn thuận tiện giải trí
Sở hữu lợi thế vượt trội về vị trí và khả năng kết nối, đặc biệt là sáng tạo trong việc mang tới cuộc sống chất lượng, khác biệt trong môi trường văn minh, hiện đại, bán Căn hộ Masteri An Phú hút khách cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Đây đều được xem là những dự án hạ tầng khủng, những dự án giao thông quan trọng cấp thành phố và cấp quốc gia mà Masteri An Phú may mắn thừa hưởng. Hạ tầng giúp nâng cánh dự án, gia tăng giá trị căn hộ Quận 2 này bởi trong tương lai, khi những dự án hạ tầng này đi vào hoàn thiện sẽ là “cánh cửa” kết nối, liên kết khu vực hiệu quả, đem lại sự tiện nghi và thuận lợi trong vấn đề di chuyển cho cư dân tại Masteri An Phú . với hệ thống giao thông thuận lợi nằm ngay Quận 2 khu dân cư văn minh, với cảnh quan thiên nhiên trong lành mát mẻ, tiện ích nội ngoại khu đầy đủ và thiết kế căn hộ sang trọng.
Tận dụng lợi thế vị trí, du an Masteri An Phu quan 2 phát triển thành khu căn hộ chung cư, cùng những tiện ích hiện đại và đẳng cấp bậc nhất. Không chỉ vậy khu dự án Masteri An Phú Quận 2 được quy hoạch đồng bộ, hiện đại các hạ tầng dịch vụ, khu công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt, sân thể thao, nhà hàng…. Đáp ứng được mọi nhu cầu sống mà cư dân cần. Còn gì tuyệt vời hơn, khi cư dân tại khu dự án Masteri An Phú Quận 2 được hưởng thụ cuộc sống an toàn nhất nhờ hệ thống an ninh đảm bảo 24/24 Qúy khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian sống đầy đủ, hiện đại và tiện nghi nhất hiện nay.
Masteri An Phú là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn hướng đến cuộc sống hạnh phúc, tràn ngập yêu thương đi kem cùng sự hiện đại, tiện nghi. Thêm vào đó là những căn hộ tại đây được xây dựng hệ thống tường và cửa cách âm hiện đại nên không gian bên trong căn hộ rất yên tĩnh. Được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại, các căn hộ tại Masteri An Phú mong muốn cuộc sống của cư dân sẽ thật tiện nghi và hài hòa cùng thiên nhiên. Với ban công thoáng mát và cửa sổ rộng được bố trí trong mỗi phòng ngủ từ đó khi đứng tại những vị trí này của căn hộ chủ nhân sẽ dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh Sài Gòn tuyệt đẹp.
Trước khi quyết định mua hay sử dụng bất kì một sản phẩm, dịch vụ nào mọi khách hàng đều có nhu cầu tìm hiểu và tham khảo giá cả. Bên cạnh chất lượng của sản phẩm, giá cả là yếu tố không nhỏ quyết định có mua mặt hàng đó hay không. Nhất là đối với tài sản có giá trị khổng lồ như một căn hộ. Đặc biệt, người dân có thu nhập trung bình và thấp càng quan tâm đến giá thành nhiều hơn, bởi khả năng tài chính của họ chỉ có hạn. Vì thế, khu dự án Masteri An Phú Quận 2 thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng do có mức giá rất hợp lý, phương thức thanh toán ưu đãi. Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng Techcombank sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. du an Masteri An Phu quan 2 sẽ mở bán vào 27/1/2018 tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.Có thể nói, phong cách sống tại chung cư khu dự án Masteri An Phú Quận 2 trong tương lai sẽ trở thành xu hướng tất yếu cho những người thành đạt, theo chuẩn mực sống hoàn toàn mới:Biệt lập và thư thái giữa kỳ quan sinh thái trong lành. Cuộc sống trở nên an yên trọn vẹn, giữa bản giao hưởng của thiên nhiên đất trời. Tìm căn hộ khu dự án Masteri An Phú Quận 2 hãy gọi ngay để được cập nhật giỏ hàng mới nhất cũng như sản phẩm tốt nhất.
Bộ phận kinh doanh (+84) 915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến