Khu căn hộ chung cư The Vista Quận 2 – vị trí huyết mạch – kiến tạo tương lai

Số lượng giao dịch khủng mặc dù chưa chính thức ra mắt của các tòa The Vista Capitaland đã cho thấy vị thế rất riêng của dự án tại “trời Tây” TP. Hồ Chí Minh. Cùng với đó là chính sách đặt cọc vô cùng hấp dẫn, chắc chắn trong thời gian ngắn sắp tới, các sản phẩm đẳng cấp tại khu căn hộ chung cư The Vista Quận 2 sẽ trở thành tâm điểm thị trường BĐS phân khúc cao cấp TP. Hồ Chí Minh. căn hộ The Vista tuyệt đối an toàn


The Vista
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu căn hộ chung cư The Vista Quận 2: http://canhothevista.org/tin-tuc/
Mặt khác, sau lưng được đón gió mát trực tiếp từ con sông . Hội tụ đủ yếu tố “lộ”, “giang” trong phong thủy. Chưa kể tới dự án còn kệ cận khu dân cư hiện hữu, hạ tầng hoàn chỉnh, kết nối nhanh chóng tới những khu vực xung quanh. The Vista Capitaland sở hữu mặt đường Xa Lộ Hà Nội. Đây là con đường huyết mạch kết nối dự án nhanh chóng tới trung tâm quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm. Đặc biệt đây là vị trí duy nhất trên tuyến đường này dễ dàng quay đầu xe. Bên cạnh đó việc di chuyển qua các quận lân cận của thành phố cũng rất dễ dàng mà không sợ kẹt xe hay đường xa.
Với định hướng xây dựng lên một khu đô thị xanh, hiện đại kết hợp cùng tổ hợp dịch vụ, tiện ích khép kín,cho thue can ho The Vista sẽ là 1 điểm nhấn ấn tượng và thu hút nhiều người tại cửa ngõ phía Đông TPHCM. Tại đây hệ thống cây xanh trải dài từ ngài cổng vào đến  từng căn hộ. Những hàng cây xanh chạy dọc theo con đường, những bãi cỏ xanh rì, khóm hoa rực rỡ sắc màu xoa tan bao muộn phiền căng thẳng cho cư dân, một  ngày mới bắt đầu bằng việc tận hưởng không khí trong lành khi mở cánh cửa sổ, hay tản bộ thư thái trên con đường ven sông mát rượi sau ngày làm việc căng thẳng, hoặc thoải mái mua sắm tại trung tâm thương mại cao cấp, tận hưởng mọi tiện nghi cao cấp tại cho thue can ho The Vista . cho thue can ho The Vista sở hữu nhiều tiện ích vượt trội từ ngoại khu đến ngoại khu.
Khi đặt chân đến The Vista Capitaland, bạn sẽ cảm nhận được ngay đây chính là nơi sống vô cùng ly tưởng, một cuộc sống thoải mái, thịnh vượng, hạnh phúc mà gần như chỉ được tìm thấy tại khu căn hộ chung cư The Vista Quận 2. Dưới bàn tay của các kiến trúc sư, kỹ sư hàng đầu trên thế giới, cho thue The Vista được đánh giá rất cao về không gian sống, với thiết kế hài hòa vuông vức, view nhìn toàn cảnh thiên nhiên, thể hiện sự sang trọng mà vẫn ấm cúng. Các khu căn hộ chung cư The Vista Quận 2 với lợi thế nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp của sông Sài Gòn và quang cảnh trên cao rộng thoáng, toạ lạc ở trung tâm khu đô thị hiện đại An Phú đang vô cùng thu hút sự chú ý của thị trường.
Với giá bán trung bình 36 triệu/m2, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn trên thị trường, giúp khách hàng tối đa hóa được chi phí đầu tư đầu tiên. Mọi yêu cầu cơ bản trong cuộc sống như giáo dục, bệnh viện, trung tâm mua sắm, trung tâm vui chơi giải trí, khu thể thao,…được bài trí một cách hài hoà ngay trong khuôn viên dự án đem tới sự thoải mái và tiện lợi trong cuộc sống an cư của quý cư dân.Khách hàng và giới đầu tư cũng không khỏi tò mò về chủ đầu tư nào có tiềm năng và thế lực lớn mạnh, đầu tư mạnh tay để xây dựng một khu đô thị khép cao cấp quy mô lên tới 12.855 m² tại Sài Gòn đất chật, người đông này. khu căn hộ chung cư The Vista Quận 2 là nơi hội tụ nhiều giới doanh nhân thành đạt sinh sống, hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để hòa nhập vào cộng đồng dân cư thịnh vượng nơi đây.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách hàng Phone - (+84) 915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến