Golden Peninsula chung cư dân cư dân trí phong cách resort

Tại Bình Trưng Đông, TP.HCM vừa cho ra mắt một dự án nhà ở cao cấp mới được thành lập do CĐT là Golden chủ yếu đầu tư và phát triển. chung cư Golden Peninsula dân cư dân trí


Golden Peninsula
Tìm hiểu thêm: ORCHID PARK BĐS NAM SÀI GÒN: ĐÓN ĐẦU “SÓNG” HẠ TẦNG 2018
Dự án là sự kết hợp giữa nhiều đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Đầu tiên phải nói đến đơn vị thiết kế {don_vi_thiet_ke}, với ý tưởng thiết kế độc đáo của mình, dự án orchid park đã đánh dấu một điểm nhấn khác biệt so với các căn hộ trong khu vực nội thành. Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường huyết mạch như Bình Trưng Đông, Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ, Tôn Đức Thắng, Ngô Tất Tố... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ Căn hộ Golden Peninsula , cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Bình Trưng Đông, rạp chiếu phim Lotte … căn hộ orchid park nhà bè nằm ngay trong khu dân cư Golden Peninsula, vị trí đắc địa cận kề các tuyến giao thông huyết mạch và liên kết vùng thuận lợi. Cư dân tại đây có thể nhanh chóng di chuyển tới các khu vực trong Tp các tỉnh miền Đông, sân bay Long Thành, tiện ích xung quanh …
Sỡ hữu căn hộ orchid park nhà bè a còn có nghĩa bạn được sử dụng và tận hưởng những tiện ích & dịch vụ đẳng cấp, tiêu chuẩn 5 sao tại đây. Đây là những tiện ích & dịch vụ đỉnh cao mà không phải dự án nào cũng có. Với lợi ích này, cư dân sẽ có một cuộc sống tiện nghi và hiện đại mà ai cũng phải mơ ước. Tiện ích nội khu: Sống tại dự án căn hộ chung cư Golden Peninsula bạn sẽ được tận hưởng đầy đủ tiện ích của một khu đô thị thu nhỏ như: Hồ bơi tràn ở khuôn viên tầng 5, Trung tâm thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng, Phòng tập Gym – Yoga, vườn treo xanh xen kẽ mỗi Tháp nhà và trên tầng thượng đều có sân vườn… Hàng ngày cư dân có thể sải bước bên công viên tràn ngập ánh sáng, dạo quanh bờ hồ, lắng nghe cuộc sống xuôi chèo mát mái. Những con đường uốn lượn nên thơ, đảo nổi trên hồ, vườn thuỷ sinh, vườn yoga,…Có thể nói, dự án căn hộ orchid park nhà bè hội tụ tiện ích chuẩn mực để cư dân đẳng cấp tại đây dễ dàng tìm thấy sự đa chiều của không gian, trải nghiệm thế giới muôn màu theo cách riêng của mình.
Điểm đặc biệt khác mà chỉ riêng những khách hàng lựa chọn Căn hộ Golden Peninsula được hưởng đó là tầm view 360 độ rộng, thoáng: View Đại lộ, trung tâm Hội nghị, view hồ điều hòa, công viên cây xanh,… tất cả đều mang tới những trải nghiệm mãn nhãn cho khách hàng, đặc biệt khi đêm về. dự án orchid park được thiết kế theo kiểu kiến trúc hiện đại, với thiết kế cao 25 tầng có tổng số căn hộ là 639 căn gồm căn 1, 2 và 3 phòng ngủ (PN) có diện tích đa dạng từ 51m2 đến 124 m2 ngoài ra còn có diện tích các căn hộ sân vườn (Penthouse) có diện tích lên tới 118m2 cho 3 phòng ngủ tại tầng 7, căn hộ Duplex tại tầng 24 và 25 diện tích 145m2. Thiết kế bên trong dự án orchid park thông thoáng, hiện đại và tiện nghi các kiến trúc sư khai thác tối đa công năng sử dụng cho từng căn hộ mang lại nhiều diện tích sử dụng hơn. Chủ nhân dự án căn hộ chung cư Golden Peninsula sẽ được sống và tận hưởng mỗi ngày một không gian sống thoáng đãng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên.
Đặc biệt, Căn hộ Golden Peninsula có mức giá bán cực tốt từ 46,397 triệu/m2 nhưng thiết kế đẳng cấp, bàn giao hoàn thiện cao cấp. Đồng thời chỉ cần thanh toán 20% nhận nhà thanh toán tiếp là phương án tài chính tuyệt vời cho khách hàng đầu tư. Chắc chắn, với những đầu tư mà CĐT Golden đã xây dựng và phát triển đối với dự án dự án căn hộ chung cư Golden Peninsula , đây sẽ là dự án hot nhất, mang đến những cơ hội đầu tư lớn cho các nhà đầu tư tại phân khúc nhà ở cho thuê và trở thành nơi an cư thịnh vượng cho giới thượng lưu Sài Thành.dự án căn hộ chung cư Golden Peninsula là một nơi lý tưởng để khách hàng lựa chọn để an cư lạc nghiệp tại đất Sài Thành này. Tóm lại, với những điểm nhấn trên dự án căn hộ chung cư Golden Peninsula sẽ trở thành dự án được nhiều người mong đợi.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách hàng Hotline - 0915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến