Dự án căn hộ chung cư The manor dưới những phân tích chuyên sâu

Đợt 1 mở bán The manor Bình Thạnh sẽ diễn ra vào với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ CDT Tập đoàn Bitexco. căn hộ chung cư The manor thiên nhiên xanh mát


The manor
Xem Thông tin Tại dự án căn hộ chung cư The manor: cho thue can ho The Manor officetel
Cho thuê chung cư The manor là một dự án thuộc phân khúc chung cư cao cấp nằm tại khu vực trung tâm Bình Thạnh, khi mà những quỹ đất hiếm hoi khu vực này sót lại sẽ tạo lên giá trị đặc biệt cho căn hộ này cùng với mức giá cam kết rẻ nhất thị trường Bình Thạnh sẽ là một cơ hội đặc biệt dành cho những khách hàng có nhu cầu ở hoặc đầu tư. Vị trí dự án chính là điểm nhấn nổi bật nhất mà các dự án khác khổng thể nào có được, cổng vào ra dự án nằm trục đường lớn của Bình Thạnh là Nguyễn Hữu Cảnh giúp lưu thông cực kì tốt cho các cư dân sinh sống tại The manor Bình Thạnh . Cho thue can ho chung cu The manor còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận 1, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng quận 7, trung tâm thương mại dịch vụ ẩm thực quận 5 và các trung tâm hành chính quận 4, quận 10, quận 6 chỉ trong 10 – 15 phút di chuyển.
Cho thue can ho chung cu The manor tọa lạc ngay trung tâm Bình Thạnh, là trung tâm trong một khu vực phát triển kinh tế thương mại và dân cư đông đúc của Bình Thạnh, xung quanh dự án không chỉ là những hạ tầng tiện ích mà còn có các trung tâm thương mại, trường học quốc tế, bệnh viện cùng với dịch vụ cao cấp và chất lượng đảm bảo. Dự án nằm cận kề các tuyến đường hiện đại, rộng thoáng hạn chế tình trạng kẹt xe khi di chuyển. Cho thue can ho chung cu The manor có thiết kế luôn chú trọng lấy sáng tự nhiên và mặt thoáng của bann công. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng, lô gia tách biệt, đa dạng diện tích, bố trí hợp lý. Với sàn gạch men bóng loáng, cùng với thiết kế tận dụng hướng gió và ánh sáng, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn sáng sủa và mát mẻ. Bên cạnh đó, các vật dụng trong căn hộ được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc là điểm nhấn của căn hộ, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của cư dân nơi đây.
Với kiến trúc thiết kế hiện đại độc đáo bố trí hài hòa cùng với môi trường xung quanh tạo nên một không gian sống xanh thư giãn lý tưởng bao phủ toàn bộ khuôn viên là một màu xanh của cây cối và những thảm cỏ xanh mềm mượt óng ả. Cho thuê chung cư The manor sẽ là khu căn hộ độc đáo cho tầm nhìn 360 độ, thiết kế mới theo phong cách Châu âu đậm nét cổ điển Pháp. Cho thuê chung cư The manor được thiết kế thông minh với trần cao 3,2m cho các căn hộ từ 1PN – 3PN để nhiều hộ gia đình sẽ có thêm lựa chọn. Đồng thời, 100% các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các căn hộ tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. The manor Bình Thạnh có thiết kế luôn chú trọng lấy sáng tự nhiên và mặt thoáng của bann công. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng, lô gia tách biệt, đa dạng diện tích, bố trí hợp lý. Với sàn gạch men bóng loáng, cùng với thiết kế tận dụng hướng gió và ánh sáng, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn sáng sủa và mát mẻ. Bên cạnh đó, các vật dụng trong căn hộ được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc là điểm nhấn của căn hộ, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của cư dân nơi đây.
Giá cả của mỗi căn hộ ở đây đều rất phù hợp với người mua nhà. Và các căn hộ ở đây được cho xây dựng với rất nhiều loại nên tùy vào yêu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn. Tuy Cho thue can ho chung cu The manor có mức giá bán cạnh tranh nhưng chất lượng trong không gian sống, thiết kế dự án hay tiện ích nội khu lại được xếp vào hạng cao cấp hàng đầu tại khu vực nên không lạ khi số lượng khách hàng muốn mua tại đây đang tăng lên nhanh chóng.Với mỗi dự án đều được công ty BĐS chúng tôi chăm sóc kỹ càng, nhất là với dự án căn hộ chung cư The manor giá rẻ. Chúng tôi luôn cố gắng, nhằm đem lại sản phẩm cũng như dịch vụ tiện ích nhất phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của bạn. Bạn đang có quan tâm mua dự án căn hộ chung cư The manor để ở, để dành, để cho thuê vì vị trí ở đây quá tốt, thi công quá nhanh, pháp lý đảm bảo... nhưng không muốn mất thời gian vì gặp phải sales chẳng hiểu gì nhiều về dự án cao cấp, làm việc lòng vòng đem lại nhiều rắc rối và ức chế cho khách vì lỡ tin đặt cọc...
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách hàng Phone - (+84) 906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến