Dự án đất nền Nhà phố Long Hưng City Biên Hòa cộng đồng cao cấp nội thất đẹp

Hệ thống trang thiết bị tại Long Hung City như thế nào? Giai đoạn trước khi tổ chức Hội nghị Long Hung City lần thứ nhất theo luật định thì do CĐT sẽ thuê đơn vị chuyên nghiệp quản lý. Giai đoạn tiếp theo sẽ do Ban quản trị đại diện cư dân sẽ tự quyết định hình thức quản lý vận hành. dự án Nhà phố Long Hưng City cộng đồng cao cấp


Long Hưng City
Có thể bạn quan tâm: Dự án Long Hưng City có gì đặc biệt? dự án Thành Nam Đồng Nai có một vị trí thuận lợi nên sẽ rất thích hợp cho việc đầu tư cho thuê hay bán lại. Các đất nền tại khu vực nội thành luôn khang hiếm, theo thời gian, giá bán các đất nền sẽ tăng dần. Tuy sở hữu nhiều điểm mạnh như vậy nhưng dự án Thành Nam Đồng Nai vẫn luôn đảm bảo một mức giá phù hợp cho khách hàng, cùng với nhiều chính sách hỗ trợ cũng như vay vốn ngân hàng. Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố Ga Metro Bến Thành - Suối Tiên, Bến xe Miền Đông mới, khu công nghệ cao, sân bay Long Thành… giúp Long Hung City có khả năng kết nối giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. "bỏ xa" hạn định đã cam kết với khách hàng từ đầu dự án. Bằng chứng là chỉ tính đến tháng , dự án đã gần hoàn thiện phần móng và 1.300 ha . Đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn đang được triển khai tốt đẹp và hứa hẹn sẽ sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng.
Sỡ hữu hệ thống tiện ích nội khu hấp dẫn, cao cấp , hiện đại bậc nhất, sẽ làm hài lòng mọi cư dân với chất lượng tuyệt vời. Ngoài ra là hệ thống các tiện ích nổi bật như công viên ven sông, khu vui chơi trẻ em, Gym, Spa, bể bơi Zacuzzi… Cơ sở hạ tầng, tiện ích  xung quanh hoàn chỉnh cũng mang đến thuận lợi cho cư dân Với tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp xung quanh, hứa hẹn sẽ là nơi bạn được tận hưởng một cuộc sống “xanh” đúng nghĩa, mang đến không gian sống vô cùng thoáng mát và thoải mái, những phút giây thư giãn bên người thân sẽ vô cùng ý nghĩa khi an sinh tại khu đất nền Long Hưng City .
Khu Long Hung City có các tòa tháp, được được quy họach bố trí hài hòa đảm bảo phong thủy nhà ở Việt Nam. Mỗi tòa cao {so_tang} tầng với tổng {so_luong_can} đất nền, được thiết kế đẹp Phòng ngủ thông thoáng, Được thiết kế với 1 phòng ngủ lớn có toilet riêng và 2 phòng ngủ nhỏ, ở cả 3 phòng đều có cửa sổ lớn, mang lại không gian riêng biệt, thoáng mát lại đón được nhiều ánh sáng, đón nắng và không khí tươi mới từ thiên nhiên. Phòng ăn: được thiết kế nối liền với phòng khách và bếp vừa tiết kiệm khoảng không gian chính cho đất nền vừa tăng thêm sự gắng kết giữa các thành viên trong gia đình. Dù ở vị trí nào mọi người vẫn có thể trò chuyện và vui đùa cùng nhau.
Những tâm huyết và nỗ lực của CĐT được gửi gắm vào những căn nhà liền kề, Khu đô thị cao cấp Long Hung City. Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.
Năng lực, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường của CĐT luôn là yếu tố để khách hàng tìm mua một sản phẩm. Trong đó, dự án đất nền Nhà phố Long Hưng City Biên Hòa của Tập đoàn DonaCo.op, liên kết với các tập đoàn: Vinacapital & Keppel Land không chỉ thu hút bởi nhiều tiện ích nổi bật cùng vị trí chiến lược mà còn gây ấn tượng với khách hàng vì CĐT giàu tiềm lực tài chính, hồ sơ pháp lý an toàn và đầy đủ. Nhanh chóng mua ngay một đất nền. Với giá vô cùng ổn là 8,5tr/m2. Người mua nhà có thể dễ dàng sở hữu ngay một đất nền tại dự án của chúng tôi.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Điện thoại - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến