City Garden Bình Thạnh hiện đại đẳng cấp sát công viên

City Garden Binh Thanh thiết kế theo không gian mở. Các tòa căn hộ được thiết kế theo phong cách không gian mở. Lối thiết kế này giúp các căn hộ luôn đảm bảo về không gian thoáng đãng, mở rộng. Những phòng chức năng riêng biệt trong City Garden Binh Thanh được kết nối và liên thông với nhau tạo nên sự linh hoạt và tiện cho người sử dụng. căn hộ cao cấp City Garden hiện đại đẳng cấp


City Garden
Tìm hiểu thêm City Garden Bình Thạnh: mat bang city garden
Cho thue chung cu City Garden thỏa yếu tố "Nhất Vị - Nhị Giá" và tuyệt vời hơn là nhiều khu vườn xanh mát bố trí khắp dự án. Căn hộ là tâm huyết của CĐT uy tín và tiềm lực, Cho thue chung cu City Garden Ngô Tất Tố có vị trí, thiết kế và tiện ích hàng đầu TP.HCM, hơn nữa City Garden Bình Thạnh được đánh giá cao về tính thanh khoản bởi sự khan hiếm về 1 dự án có vị trí và quy mô tương tự tại nội đô TP.HCM. Mua nhà ở tại City Garden Bình Thạnh, quý khách hàng sẽ thật sự ngạc nhiên vì cách lựa chọn vị trí xây dựng và cách mà chủ đầu tư sáng tạo để tạo ra một không gian sống yên tĩnh, riêng biệt nhưng lại bao gồm đủ mọi sự náo nhiệt, sầm uất của chốn đô thị xa hoa. Một trong những yếu tố bổ sung chính là City Garden Bình Thạnh nằm gần các trung tâm văn hóa, thương mại lớn: sân vận động quốc gia, siêu thị BigC, trường đại học TP.HCM, đại học Quốc gia, đại học Thương mại…dự kiến trong tương lai, các căn hộ tại dự án được săn đón cũng là điều dễ hiểu.
chủ đầu tư Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam cũng hướng đến một cuộc sống đầy đủ, trọn vẹn ngay tại nội khu dự án, chính vì thế những tiện ích cần thiết, đẳng cấp cũng như hiện đại nhất tại thành phố Sài Gòn đều được bê trọn vào nội khu dự án như trung tâm thương mại, siêu thị tiện lợi, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân thể thao mini… cùng hàng loạt những tiện ích độc đáo, duy nhất chỉ có tại City Garden Bình Thạnh như bến du thuyền, khu vui chơi giải trí dành riêng cho trẻ em, đài quan sát sông, vườn hoa nhiết đới Paradise… Bên cạnh đó, City Garden Bình Thạnh cũng đầu tư nơi đỗ xe trong nhà rộng hơn, cùng hệ thống an ninh 24/7 mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và an toàn tối đa. “Bãi đỗ xe có 4 block trên cao tại tầng 2, 3, 4 và 4 block giữ xe tại tầng hầm. Đây là hạng mục khá quan trọng và được chúng tôi đầu tư lớn nhằm đem lại giá trị sử dụng thực sự cho khách hàng chuộng căn hộ trung tâm – vốn được xem là nơi khó khăn trong việc tìm bãi đỗ xe”, đại diện chủ đầu tư cho biết. Tiện ích ngoại khu: Cho thuê căn hộ chung cư City Garden nằm ở khu trung tâm hướng Nam Sài Gòn nên cư dân sống tại dự án sẽ đồng thời được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích hiện hữu đã phát triển sẵn. Bên cạnh việc tận hưởng những tiện ích được Chính phủ đầu tư như trường học, bệnh viện, ngân hàng… theo kế hoạch 2020, cư dân Cho thuê căn hộ chung cư City Garden còn sẽ được trải nghiệm những tiện ích ngoại khu từ các dự án BĐS danh tiếng khác.
City Garden Binh Thanh sở hữu vị trí vàng tại ngay trung tâm hành chính Bình Thạnh, liền kề với chợ nên được thừa hưởng tất cả tiện ích ngoại khu thiết thực chỉ trong bán 1 km. Không những vậy, cơ sở hạ tầng giao thông tại đây đang được phát triển rất đồng bộ nên không xảy ra tình trạng ùn tắc, ngập úng. Việc di chuyển từ Cho thue chung cu City Garden đến các quận trung tâm lân cận rất thuận tiện và nhanh chóng. Bên cạnh những đặc điểm ưu việt trên, City Garden Binh Thanh còn cung cấp đến khách hàng chính sách giao nhà hoàn thiện đi kèm với gói nội thất cao cấp. Bên cạnh những ưu điểm nổi bật kể trên, Cho thue chung cu City Garden còn đáp ứng hoàn hảo mong muốn của cư dân tương lai khi được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng về phong thủy: với tầm view cực đẹp cùng sự lưu thông dễ dàng của gió và ánh sáng, đem vận khí đến cho gia chủ. Tầm nhìn mở ra không gian khoáng đạt, tạo nên sự thoải mái và sáng tạo cho chính chủ nhân căn hộ.
Nếu các bạn đang có nhu cầu mua nhà thì hãy liên lạc với chúng tôi. City Garden Bình Thạnh chỉ với 50tr/m2. Khoảng 3.5tỷ/căn đồng khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ ngay tại trung tâm Thành Phố. Với rất nhiều các tiện ích từ nội, ngoại khu vô cùng đa dáng. Cho thuê căn hộ chung cư City Garden cam kết có giá vừa phải phù hợp với nhiều khách hàng có mức lương khác nhau nhưng chất lượng luôn được chúng tôi đảm bảo hàng đầu.Bạn đừng suy nghĩ City Garden Bình Thạnh ở đây giá sẽ cao, hãy liên hệ với tôi để đến tham quan căn hộ mẫu và được tư vấn chính xác và đầy đủ thông tin từ chủ đầu tư Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam, tôi tin chắc bạn sẽ quyết định chọn City Garden Bình Thạnh vì City Garden Bình Thạnh tốt hơn các BĐS khác bạn đã tìm hiểu (Vị trí thì rất tốt, tiện ích hàng đầu, giao nhà chất lượng, giá cả thì quá hợp lý). Để mang đến cho cư dân City Garden Bình Thạnh cuộc sống hiện đại, tiện nghi bậc nhất, chủ đầu tư đầu tư hệ thống tiện ích dịch vụ tiện nghi đồng bộ, cao cấp 5 sao phục vụ nhu cầu mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi, ẩm thực, thư giãn, làm đẹp… của cư dân.
Phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng Điện thoại - (+84)903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến