Dự án cao cấp Aurora Residences Bến Bình Đông phong cách nhộp nhịp sống tiện nghi

Aurora Quận 8 thiết kế theo không gian mở. Các tòa căn hộ được thiết kế theo phong cách không gian mở. Lối thiết kế này giúp các căn hộ luôn đảm bảo về không gian thoáng đãng, mở rộng. Những phòng chức năng riêng biệt trong Aurora Quận 8 được kết nối và liên thông với nhau tạo nên sự linh hoạt và tiện cho người sử dụng. dự án căn hội Aurora Residences phong cách nhộp nhịp


Aurora Residences
Xem thêm thông tin tại đây: canhoorchidpark.org
Hiện CDT Công ty TNHH Đầu tư BĐS Bình Đông sẽ tung ra phân khu can ho orchid park phu xuan. Căn hộ Aurora Residences được đánh giá rất cao nhờ giá bán rẻ, thiết kế đẳng cấp, lại có vị trí view sông thoáng mát. Tại đây, khách hàng sẽ có thể cảm nhận giá trị liên kết vùng thuận lợi khi chỉ mất 10 phút để đến các khu trung tâm, mua bán sầm uất thông qua các tuyến đường huyết mạch và rộng rãi Ngoài khu căn hộ đẳng cấp, khu văn phòng, khách sạn cao cấp CDT của dự án cũng bố trí hệ thống tiện ích phong phú trong nội khu dự án.
Cư dân tại đây không cần phải đi xa, đặc biệt trong những ngày thời tiết xấu hoàn toàn có thể mua sắm tại trung tâm thương mại hiện đại, ăn uống hẹn hò tại các nhà hàng, quán cà phê. Đặc biệt, sức khỏe cũng như sắc đẹp của cư dân được đáp ứng nhu cầu chăm sóc, rèn luyện khi phòng tập gym, yoga, spa được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất. Đối với các bà mẹ bỉm sữa bận rộn con cái, đây chính là một món quà. Nếu những tiện ích này ở quá xa, các mẹ sẽ khó có thể đi để giữ vóc dáng và nhan sắc của mình. Nhưng giờ đây, chỉ cần tranh thủ khoảng thời gian ít ỏi trong ngày để tập thể dục hay spa thật đơn giản. Đặc biệt, dự án cao cấp Aurora Residences Bến Bình Đông còn chứng minh đẳng cấp và sự sang trọng của chủ nhân với sảnh tiếp khách sang trong 5 sao và phòng chờ quý ông với quầy rượu ngoại và xì gà cao cấp là không gian lý tưởng để cư dân tiếp khách, thương thảo hợp đồng, gặp đối tác…. Ngoài ra,mua căn hộ orchid park nhà bè còn có những khoảng không gian công cộng, những vườn nướng giúp tăng thêm hoạt động sinh hoạt cộng đồng để các trẻ nhỏ, các gia đình trong khu đô thị được tiếp xúc với nhau, trao đổi thông tin và trở thành hàng xóm của nhau. Nơi đây sẽ là nơi gắn kết những cộng đồng văn minh tốt nhất, tạo tiền đề cho con em bạn được hình thành nhân cánh hoàn thiện nhất.
Đặc biệt, dự án tính toán và xây dựng dựa trên phong thủy tốt, với không gian xanh mát nhờ tiếp giáp với sông nước, mang đến một môi trường sống lý tưởng, hài hoà với thiên nhiên là môi trường phát triển tốt nhất cho trẻ nhỏ. Nguồn ánh sáng tự nhiên này giúp gia tăng sinh khí, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho cư dân và đảm bảo sự đối lưu không khí cho căn hộ. Ngoài ra, thiết kế từng căn hộ và thiết kế lối đi giữa các căn hộ luôn có được sự thông thoáng, tiếp nhận ánh sáng tự nhiên của mặt trời, luồn khí mát của gió trời, đảm bảo một bầu không khí trong lành và hợp vệ sinh. Cư dân dự án cao cấp Aurora Residences Bến Bình Đông sẽ yên tâm được bảo vệ sức khoẻ một cách tối đa.
Hiện nay, chính sách mua nhà với người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam đã tạo điều kiện thuận lợi khiến cho nhu cầu nhà ở cũng người nước ngoài về Việt Nam tìm mua nhà tăng lên nhanh chóng. Nơi được CDT chú trọng trong khâu xây dựng phát triển và muốn tạo nên một nơi an cư tuyệt vời, làm nên cuộc sống ưu việt. Chính vì vậy, CDT luôn nỗ lực xây dựng không gian thanh bình, yên tĩnh cho cư dân.
Tầm giao động không cao hơn so với các dự án nhà cao cấp khác. dự án cao cấp Aurora Residences Bến Bình Đông - Giữa bộn bề lo âu của công việc và cuộc sống, đôi khi chúng ta chỉ mong được về tổ ấm bình yên. Nơi không chỉ được gọi là nhà, mà còn nơi để ta tìm lại những phút giây bình yên, ấm áp bên gia đình nhưng vẫn dung hòa với nhịp sống năng động của thành phố. Aurora Quận 8 nơi không chỉ gọi là nhà mà còn là nơi bạn xây dựng một thiên đường hạnh phúc.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Phone - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến